Entertainment

ชีวิตล่าสุด โน้ส อุดม ต้องเข้ารับกายภาพบำบัด เจ้าตัวลั่นพิการกายแต่ใจสู้

ชีวิตล่าสุด โน้ส อุดม ต้องเข้ารับกายภาพบำบัด หลังต้องผ่าตัด เนื่องจากมีอาการปวดเข่าเรื้อรัง และงอเข่าไม่ได้ เจ้าตัวลั่นพิการกายแต่ใจสู้

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ โน้ส-อุดม แต้พานิช ผู้ริเริ่มการแสดง “เดี่ยวไมโครโฟน” (Stand Up Comedy) หรือการแสดงตลกคนเดียวบนเวทีในประเทศไทย ที่ไม่ว่าจะเปิดรอบการแสดงต่อกี่ครั้ง ก็มีแฟนคลับคอยติดตามและสนับสนุนบัตรขายหมดเกลี้ยงโดยใช้เวลาแค่ไม่นาน สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงหัวเราะแบบทั่วบ้าน ทั่วเมืองมาแล้วหลายรอบการแสดง ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

ปกโน้ส

ชีวิตล่าสุด โน้ส อุดม ต้องเข้ารับกายภาพบำบัด เจ้าตัวลั่นพิการกายแต่ใจสู้

ล่าสุด (28 ส.ค.) เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีอัปเดตชีวิตปัจจุบันของ โน้ส ที่ต้องเข้ารับการรักษาอาการปวดเข่าเรื้อรัง และงอเข่าไม่ได้ ด้วยการผ่าตัด “โน้ส-อุดม แต้พานิช ได้เข้ารับการรักษาอาการปวดเข่าเรื้อรัง และงอเข่าไม่ได้ ด้วยการผ่าตัดเอาชิ้นกระดูกงอกที่หัวเข่าที่ไปเสียดสีกับกระดูกส่วนอื่น หรือกดทับเส้นประสาท การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ตอนนี้ อุดม กำลังเริ่มกายภาพบำบัด ฝึกหัดเดิน ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะหายทันการแสดง หมู่ 2 ต้นเดือนตุลาคมนี้แน่นอน”

ซึ่งภายในคลิปนั้น โน้ส ได้มีการร่ายกลอนขณะกำลังกายภาพบำบัดไว้ว่า “ถึงพิการทางกาย แต่ใจยังสู้ โปรดเอ็นดูชาวหมู่ด้วยเถิดหนา เดินไปฉี่ไม่มีแรง ทั้งกายา แล้วเลี้ยวขวา ไปที่โถ โอ้ไกลจัง ขา…ข้างหนึ่งชาไปหมด ไร้ความรู้สึก หมดความคึก ห่อเหี่ยว -สูญหาย ไม่มีแล้ว ความคึกคัก สมดั่งชาย เป็นผู้ชาย ตายด้าน แล้วสิเรา”

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา 

โน้สmessageImage 1661682808035

โน้สmessageImage 1661682831571

โน้สmessageImage 1661682844296

โน้สmessageImage 1661682855260

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo