Entertainment

น้องสาว ยัน ‘ยอด นครนายก’ อดีตตลกดัง ไม่ได้กลั้นหายใจ หวังฆ่าตัวตาย

น้องสาว ยัน ‘ยอด นครนายก’ อดีตตลกดัง ไม่ได้กลั้นหายใจ หวังฆ่าตัวตาย ไม่เป้นความจริง และไม่ขอเปิดรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น

จากประเด็นอาการป่วยของอดีตดาราตลกชื่อดัง ยอด นครนกยก หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ ที่ได้มีการรายงานออกมาว่า ตอนนี้ร่างกายของ ยอด ทรุดหนัก ไม่สามารถเดินได้ ไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ และไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ ท่ามกลางกำลังใจของแฟน ๆ ที่ส่งให้เป็นจำนวนมาก

ปกน้องสาวยอด

น้องสาว ยัน ‘ยอด นครนายก’ ไม่ได้กลั้นหายใจ หวังฆ่าตัวตาย

ล่าสุด (22 ส.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานเพิ่มเติมว่า น้องสาว ของ ยอด ได้มีการยืนยันว่าพี่ชายไม่ได้กลั้นหายใจตาย ตามที่สื่อต่าง ๆ ได้กระจายข่าวออกไป “ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 54 หมู่ 5 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก บ้านของ นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอดนครนายก อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง หลังรับทราบจากครอบครัวว่าอาการ ยอด ทรุดหนัก

เมื่อไปถึงบริเวณบ้านพักเป็นบ้านชั้นเดียวพบ นางบุญมี ผลประเสริฐ อายุ 63 ปี นายสุบิน เปี่ยมเจริญ อายุ 59 ปี น้องชายที่เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี หลังทราบข่าว พากันมาเยี่ยมอาการของ ยอด เผยว่าเคยเล่นตลกร่วมกันมาก่อน พอรู้ข่าวว่าพี่ชายจะฆ่าตัวตายด้วยวิธีกลั้นหายใจก็ตกใจกับข่าวที่ออกไปเลยรีบมาเยี่ยม และพี่ชายนอนอยู่ในที่นอนก็ได้เข้าไปพูดคุยแต่พี่ชายตนเองก็ได้แต่พยักหน้า ให้เท่านั้น

ขณะที่ญาติขอร้องสื่อไม่ให้ถ่ายภาพของ ยอด นำไปเผยแพร่เลย เพราะข่าวที่ออกไปนั้น ทั้งคนดูเเลและญาติพี่น้องไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่ ด้านนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ยอด  เป็นผู้ดูแลเปิดเผยว่า อาการของพี่ชายตอนนี้ค่อนข้างแย่พอสมควร พูดไม่ได้ ได้แค่พยักหน้าเวลาใครมาเยี่ยม ถามว่าข่าวที่ออกไปนั้น บอกว่าพี่ชายตนเองกลั้นลมหายใจเพื่อที่จะฆ่าตัวตาย ตนบอกได้เลยไม่เป็นความจริง และรู้สึกเสียใจมากกับข่าวที่ออกไปสภาพจิตใจแย่มาก

เราเป็นผู้ดูแลก็อย่างที่เห็นสภาพพี่ชายจะทำอะไรได้มากแค่ไหน ถ้าเค้าจะฆ่าตัวตายเค้าทำตั้งแต่แรกแล้ว ตอนเค้าเดินได้พูดได้แล้ว ส่วนทางด้าน นายเดชา ผลประเสริฐ อายุ 48 ปี บอกว่าก็รู้สึกไม่ดีเช่นกันกับข่าวที่ออกไปว่าลุงตัวเองจะฆ่าตัวตาย มันไม่เป็นความจริง เรื่องของเรื่องมีอยู่วันนึงลุงยอดแกหยุดหายใจไปพักหนึ่งแล้วเหมือนคนจะไปแต่แกก็กลับมาหายใจอีกครั้ง ซึ่งตนและทุกคนก็ได้แต่รอปาฏิหาริย์ขอให้ลุงกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องที่จะมีใครโอนเงินมาบริจาคจะไม่ขอรับเงินโอนผ่านบัญชีแต่อย่างใด แต่ถ้าใครมาเยี่ยมลุงที่บ้านและจะช่วยเหลือก็ยินดีน้อมรับแต่ไม่รับเงินโอน”

ขอบคุณ : ข่าวช่อง 3 

ยอดa4c5d85f 6cb5 4d69 8f17 5213f2d4cf20

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo