Entertainment

ยอด นครนายก อดีตตลกดัง-นักการเมือง ป่วยทรุดหนัก พยายามกลั้นใจหวังลาโลก

ยอด นครนายก อดีตตลกดัง นักการเมือง ป่วยทรุดหนัก พยายามกลั้นใจหวังลาโลก แต่ทางญาติ ๆ เข้ามาพบก่อน และช่วยไว้ได้ทัน

หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้า อดีตดาราตลกชื่อดังคนนี้มาบ้างแล้ว สำหรับ ยอด นครนกยก หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ ซึ่งตอนนี้ร่างกายของ ยอด ทรุดหนัก ไม่สามารถเดินได้ ไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ และไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ ไม่กี่วันที่ผ่านมาก็พยายามที่จะกลั้นหายใจเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติได้พบก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ปกยอด

ยอด นครนายก อดีตตลกดัง ป่วยทรุดหนัก พยายามกลั้นใจหวังลาโลก

ล่าสุด (22 ส.ค.) ทาง ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานข่าวว่า “ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยัง บ้านของพัก นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก อายุ 72 ปี อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง หลังทราบข่าว จากครอบครัวว่าอาการของ ยอด นครนายก ทรุดหนัก โดยจากการบอกเล่าของ นางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ยอด นครนายก ซึ่งเป็นผู้ดูแล ได้เล่าว่า อาการยอด นครนายก ตอนนี้ทรุดหนัก เดินไม่ได้ และไม่สามารถพูดโต้ตอบได้

ไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ยอด นครนายก พยายามที่จะกลั้นหายใจเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติ  ๆ ได้มาพบก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงที่ ยอด นครนายก ยังพอพูดสื่อสารได้ ก็ได้พูดแต่คำว่า ไม่ไหวแล้ว ท้อแท้ และพูดบ่อย ๆ ซึ่งญาติๆก็พยายามให้กำลังใจ อยู่ตลอด เพราะเกรงว่า ยอด นครนายก จะคิดสั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามนางบุญมี ว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรบ้างหรือเปล่า ซึ่ง นางบุญมี ได้บอกว่า ทางญาติ ๆ ไม่มีจุดประสงค์ที่จะเปิดรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้ทางบ้านจะมีฐานะค่อนข้างลำบาก แต่ก็พออยู่กันได้ไปวัน ๆ โดยมีลูก ๆ ของ ยอด นครนายก ได้ส่งเงินมาช่วยซื้อ แพมเพิส นม และน้ำดื่ม อยู่เรื่อย ๆ เพราะลูก ๆ ทำงานอยู่ต่างจังหวัดกันหมด แต่ก็ยังไม่เพียงพอเท่าไหร่ แต่ก็พออยู่ได้

ทั้งนี้ ทางญาติ ๆ ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาเยี่ยมดู ยอด นครนายก เพราะทางครอบครัวก็หวังว่า ยอด นครนายก จะได้มีกำลังใจจาก เพื่อน พี่ น้อง และแฟนคลับ ทุก ๆ ท่าน เพื่อว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้ ยอด นครนายก ยังคงไม่กินข้าว กินน้ำ

โดยวันนี้ที่ผู้สื่อข่าวได้ทราบจากญาติ ๆ ของ ยอด นครนายก ว่า พี่บิณฑ์-พี่ไทด์ บันลือฤทธิ์ (ดารา-นักแสดง) ได้ทราบข่าวอาการทรุดหนักของ ยอด นครนายก แล้ว และจะเดินทางมาเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ยังคงติดภารกิจอยู่ประเทศเวียดนาม เมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย จะเดินทางมาเยี่ยม ยอด นครนายก ทันที”

ขอบคุณ : ch3plus.com , กลุ่มคนรักคูคต

ยอด300176413 460338166102577 6528834278209150664 n

ยอดa4c5d85f 6cb5 4d69 8f17 5213f2d4cf20

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo