Entertainment

พี่ฉอด สายทิพย์ พูดแล้ว ละคร พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายจะจบ 80% หากไม่ได้ประกัน?

พี่ฉอด สายทิพย์ พูดแล้ว ละคร พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายจะจบ 80% เรื่องเปลี่ยนตัวเป็นไปไม่ได้ แพลนแนวทางแก้ปัญหา เพื่อไม่ให้เสียอรรถรสคนดู

หลังจากที่นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ถูกคุมตัวในคดี Forex 3D ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายสูง แต่เจ้าตัวยังมีผลงานละครค้างอยู่ระหว่างถ่ายทำ หนึ่งในนั้นคือเรื่อง ดงดอกไม้ ที่มี พี่ฉอด สายทิพย์ เป็นผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ และดำเนินการถ่ายทำไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว

2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 6

พี่ฉอด สายทิพย์ พูดแล้ว ละคร พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายจะจบ 80% หากไม่ได้ประกัน?

ล่าสุด (22 ส.ค.) รายการ Inside News Tonight รายงานบทสัมภาษณ์ของ พี่ฉอด ที่ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อดัง หลังมีหลายคนถามเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดง โดย พี่ฉอด เผยว่า ต้องรอดูสถานการณ์ที่แน่ชัดว่าจะต้องทำยังไงต่อไป ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวเป็นไปไม่ได้ เพราะละครถ่ายจะจบแล้ว ถ้าเปลี่ยนตัวแปลว่าต้องเริ่มถ่ายทำกันใหม่หมดตั้งแต่ต้น เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ถ้าสุดท้ายแล้วพิ้งกี้ไม่สามารถออกมาทำงานได้จริง ๆ ก็ต้องมีการแก้ไขในเรื่องของการปรับบทในตอนจบ หรืออาจจะใช้เทคนิคการถ่ายทำต่าง ๆ ช่วย เพื่อทำให้ไม่เสียอรรถรสในการออนแอร์ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้จัดการส่วนตัว พิ้งกี้ โทรมาขอโทษ ก็เข้าใจ ซึ่งส่วนตัวแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ไม่ได้จริง ๆ หลังจากนี้ต้องรอดูว่านี่มันเป็นคำตอบสุดท้ายแล้วหรือยังว่าน้องจะไม่ได้ประกันตัว ไม่ได้ออกมาแน่ ๆ

2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 4
2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 5
2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 1
2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 3
2 พิ้งกี้ สาวิกา พี่ฉอด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo