Entertainment

ช็อก! แม่มิ้วกี้ ไปรยา ร่ำไห้เล่านาที อดีตลูกเขย แดนนี่ ปีนรั้วบุกเข้าบ้าน

ช็อก! แม่มิ้วกี้ ไปรยา ร่ำไห้เล่านาที อดีตลูกเขย แดนนี่ ปีนรั้วบุกเข้าบ้าน พร้อมกับบอกว่าอีกฝ่ายมีท่าทางน่ากลัว เสียงดัง

เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ คุณแม่ของ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาเล่านาทีที่ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง อดีตสามีของลูกสาว บุกปีนรั้วเข้าบ้านเพื่อเข้ามาหา น้องกาเนส พร้อมกับเปิดใจว่าที่ผ่านมา แดนนี่ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ และครั้งนี้ก็มีปากเสียงกัน ตนเองจำเป็นที่ต้องออกมาไลฟ์เล่าเหตุการณ์ เนื่องจากอีกฝ่ายอัดคลิปตัวเองไว้นาทีที่เสียงดัง

ปกแม่มิ้วกี้

ช็อก! แม่มิ้วกี้ ไปรยา ร่ำไห้เล่านาที อดีตลูกเขย แดนนี่ ปีนรั้วบุกเข้าบ้าน

ล่าสุด (8 ส.ค.) บนเพจเฟซบุ๊ก milky praiya ได้มีการเผยแพร่ไลฟ์สด คุณแม่ของมิวกี้ ซึ่งเธอได้เผยว่าต้องมาตื่นเหตุการณ์แย่ ๆ ทั้งน้ำตา ในระหว่างที่ลูกสาวไม่อยู่บ้าน เหตุที่ต้องไลฟ์ เพราะว่ามีปากเสียงกับ แดนนี่ แล้วระหว่างคุยกันเขาอัดคลิปขณะที่คุณแม่เสียงดัง โดยคุณแม่แจงว่า ไม่ได้กีดกั้นให้เจอลูก อยากจะมาก็มาได้ บางครั้งไม่ได้รับสายเพราะเป็นแบบนี้ ชอบพูดจาไม่ดีใส่แม่ แต่ไม่ได้ซีเรียสเพราะเขาควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

แต่ครั้งนี้มีปากเสียงกันเพราะว่าลูกสาวไม่สบาย แต่เขาจะมารับน้องไปโรงเรียน ไข้ขึ้น ตัวร้อน ตอนเช้าก็หลับอยู่ ซึ่งคุณแม่มิ้วกี้ เล่าต่อว่า แดนนี่ ก็พยายามโทรหา คุณแม่ไม่ได้อยากทำร้ายใคร แต่จำเป็นต้องพูด พอเจอกันจะไปเปิดประตูให้ ขณะนั้น น้องกาเนส ก็ตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าจะไปไหน คุณแม่มิ้วกี้ บอกว่าคุณพ่อจะมารับ แต่ก็ดูเหมือนน้องไม่อยากไป ก็เลยให้น้องลงไปบอก แต่ก็ไม่ได้หยิบกุญแจไปด้วย

ซึ่ง น้องกาเนส ก็ได้บอกกับ แดนนี่ ตรงรั้วบ้านว่าไม่สบาย จากนั้นคุณแม่มิ้วกี้ ก็ได้เดินกลับไปหยิบกุญแจบ้านเพื่อที่จะมาเปิดประตูให้ แต่ทางด้านของ แดนนี่ ไม่รอปีนรั้วเข้าบ้านมาเลย แม่มิ้วกี้ รับว่าตกใจมาก เพราะอยู่กันแค่สองคน เขาก็บอกว่าทำไม ผมจะเข้ามาหาลูกผม แม่มิ้วกี้บอกว่าทางครอบครัว คนรอบข้างทราบดี ในเรื่องของอารมณ์แดนนี่ แต่เวลาอยู่ข้างนอกไม่เป็น

บางครั้งโทรมาไม่รับก็โมโห ว่าแม่ตลอด แต่ตนเองก็ไม่อยากฟัง ไม่อยากเอามาใส่ใจ จะมาวุ่นวายกับน้อง ไม่เคยปิดกั้น เคยคุยกับทนายกันแล้วว่าไม่สามารถให้เอาลูกไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศได้ สาเหตุเพราะ แดนนี่ ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ และดื่มตลอด แล้วน้องแค่ 5 ขวบเท่านั้น ห่วงในเรื่องความปลอดภัย ห่วงน้องกาเนสมาก ๆ ท่าทางของ แดนนี่ น่ากลัวมาก พร้อมบอกว่า ออฟฟิศของแดนนี่ อยู่ใกล้ ๆ ก็มาหาลูกได้เสมอ

ขอบคุณ : milky praiya

แม่มิ้วกี้1

มิ้วกี้โพสต์

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 6

14 มิ้วกี้ ไปรยา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo