Entertainment

เบิร์ด แฟนแตงโม ซัดแรง ขอทานยังมีเกียรติกว่า หลังโดนแอบอ้างทำบางสิ่ง

เบิร์ด แฟนแตงโม ซัดแรง ขอทานยังมีเกียรติกว่า หลังโดนแอบอ้างทำบางสิ่ง โดยเจ้าตัวโดนมิจฉาชีพไปหลอกขอยืมเงิน อ้วน รีเทิร์น

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่ออยู่บ่อยครั้ง สำหรับ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของดาราสาว แตงโม นิดา ไม่ว่าจะเป็นการสวมรอย ใช้ชื่อมาแอบอ้างขอรับบริจาค หรือพวกมิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกขายเสื้อ หลอกให้แฟนคลับโอนเงินเป็นจำนวนมาก ซึ่ง เบิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์เตือนแฟน ๆ อยู่บ่อยครั้งว่าอย่าหลงเชื่อบุคคลเหล่านี้เด็ดขาด

ปกเบิร์ดโดนแอบอ้าง

เบิร์ด แฟนแตงโม ซัดแรง ขอทานยังมีเกียรติกว่า หลังโดนแอบอ้างทำบางสิ่ง

ล่าสุด (7 ส.ค.) แม่อ้วน รีเทิร์น ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aun8 ซึ่งในภาพเป็นแชทข้อความที่แอบอ้างตัวเป็น เบิร์ด ได้มาปรึกษาแม่อ้วนว่า “แม่ครับ ผมอยากปรึกษา ผมคือผมคิดหนักมาก ผมกลัวโทรไปแล้ว กลัวจะรบกวนเวลา แล้วแม่เป็นผู้ใหญ่ที่โมเคารพมาก ผมเลยไม่รู้จะพูดยังไง ผมรู้สึกเกรงใจมากครับ

ผมคิดว่าผมจะกลับมารับกระเป๋าวินเทจ ยีนส์ รองเท้า มาขายเหมือนเดิม แม่พอให้ผมยืมทุนสองหมื่น รับของกลับมาขายตั้งต้นใหม่ เปิดร้านขาย พอเป็นไปได้ไหมครับแม่ แล้วถ้าร้านผมกลับมาอยู่ตัว ผมจะใช้ทุกคืนทั้งหมดทุกบาท ทุกสตางค์เลยครับ ผมจะกลับไปสู้ ลุกขึ้นให้ได้อีกครั้ง แม่ทุกวันนี้ยังทำไม่ได้เต็มร้อย บอกผมได้ตลอดระครับ ผมไม่รู้ว่าแม่สะดวกช่วงไหน ผมเลยไม่โทรเลยขออนุญาตแม่ก่อนครับ ก่อนที่จะโทรหรือเข้าไปพบแม่ครับ บัญชี…

ผมเครียดมากแล้ว กังวลมาก เกรงใจมากครับ เพราะแม่เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพมากครับ ผมถึงต้องรอขออนุญาตแม่ก่อนครับ ถึงผมจะกล้าโทรครับ แม่บอกผมได้ครับ หรือแม่อะไรให้ผมรับใช้ หรือให้เข้าไปช่วยผมพร้อมเสมอครับแม่”

พร้อมทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “มีคนมาแอบอ้าง ว่าเป็น @stonerbkk เบิร์ด แฟนแตงโม @melonp.official เพื่ออะไร ลองอ่านดูนะคะ ติดต่อเบิร์ดตัวจริงแล้ว ว่าไม่ใช่เบิร์ด คนสนิทแตงโม ระวังตัวนะจ๊ะ”

ซึ่งในเวลาต่อมา เบิร์ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk โดยบอกว่า “ไม่ใช่ผมนะครับ ผมไม่เคยยืมเงินใคร ไม่เคยขอเงินคนอื่น , ขอทานยังมีเกียรติกว่ามึงอีก แอบอ้างเป็นคนอื่นแล้วไปหลอกเงินเขา , มีคนแอบอ้างเป็นเราไปแล้วไปขอเงินแม่อ้วน ระวังกันด้วยนะครับ”

ขอบคุณ : @stonerbkk , @aun8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aun8 (@aun8)

เบิร์ดโดนแอบอ้าง2

เบิร์ดโดนแอบอ้าง1

เบิร์ดโพสต์สตอรี่297014653 1207624250023533 3479531249869356681 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo