Entertainment

จริงมั้ย? แฟนคนแรกในวงการของ เอมี่ กลิ่นประทุม คือดาราชื่อดังคนนี้

จริงมั้ย? แฟนคนแรกในวงการของ เอมี่ กลิ่นประทุม คือดาราชื่อดังคนนี้ นั่นก็คือ ดีเจแมน โดยทั้งคู่เล่าว่ารู้จักกันตั้งแต่ ป.4 ดีเจแมน เผย เอมี่ คือ Puppy love

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานสิบกว่าปีแล้ว สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยาของ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เธอเข้าวงการมาตั้งแต่ช่วงเรียนระดับชั้นมัธยมตอนต้น มีผลงานทั้งละคร พิธีกรต่าง ๆ มากมาย สร้างความประทับใจให้กับแฟนละครมาได้เสมอ และเธอยังเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนละครต่างยกย่อง และชื่นชมในฝีมือการแสดงของเธอมาตลอด

ปกเอมี่ดีเจแมน

จริงมั้ย? แฟนคนแรกในวงการของ เอมี่ กลิ่นประทุม คือดาราชื่อดังคนนี้

ล่าสุด (4 ส.ค.) เอมี่ และ ซี ได้หยิบคำถามจากแฟน ๆ มาตอบ Q&A ผ่านช่องยูทูบ Bangpoon Campus โดยช่วงหนึ่งในรายการ มีคำถามที่ว่า จริงหรือไม่ที่ เอมี่ เคยคบกัน…? ซึ่งซี ก็ได้ย้ำคำถามอีกครั้งว่า “แฟนคนแรกของคุณเป็นคนในวงการบันเทิงและปัจจุบันเขาแต่งงาน และมีลูกแล้วด้วย”

เอมี่ : รู้จักกันตั้งแต่ ป.4 จบประถมปุ๊บ ไปต่อมัธยม ไปด้วยกันอีก เป็นเพื่อนกันมา
ซี : แมน อะ แมน จริงเปล่า โทรหาสิ

จากนั้น ซี ก็ต่อสายตรงหา ดีเจแมน พัฒนพล
ซี : จริงหรือไม่ที่คุณสองคนเคยกิ๊กกัน?
ดีเจแมน : ผมจะเล่าให้ฟังคุณซี คุณเป็นคนขโมยหัวใจผมไป ผมเนี่ย จีบเขามาตั้งแต่ ป.4 เขาบินมาแล้วไทยไม่ได้ ก็เป็นสาวลูกครึ่ง น่ารักมาก ผมก็ประทับใจ ภาษาอังกฤษเขาเรียกว่า Puppy love ก็ดูแลกันมาจนเขาเข้าบดินทร์ฯ ผมก็เกเร เขาก็ยังเป็นห่วงเป็นใยเรื่องการบ้าน บอกให้ผมเลิกทำตัวเกเรได้แล้ว ก็เป็นความรักที่น่ารักครับผม บริสุทธิ์ ๆ
ซี : ไม่มีใครรู้
ดีเจแมน : ไม่มีใครรู้ แล้วผมก็ไม่เคยพูด เพราะผมอ่ะให้เกียรติในความเป็นเพื่อนเขาเสมอ
ซี : แต่ตอนนั้นมีความรู้สึกดีกับเอมี่ใช่ไหม?
ดีเจแมน : ทุกอย่างมันจะดีแล้ว แต่คุณก็มาแย่งผมไป ผมรู้สึกดีกับเขามากอ่ะ จนผมรู้สึกว่าเขาอ่ะเจออะไรที่ดีแล้ว ผมก็ไม่อยากไปทำร้ายเขา ผมเนี่ยยังคุยกับเขาอยู่เลยช่วงนั้น แล้วคุณเดินมากับที่นั่งเล่นอ่ะ ที่ทองหล่อ แล้วผมก็ช็อกมาก ปกติแล้วผมจะแบบ เฮ้ย มึงเป็นใคร แต่ผมเดินเจ็บออกไปแล้วแบบ ดีใจที่เขาได้เจอคนอย่างคุณ ขอให้มีความสุข

ขอบคุณ : Bangpoon Campus

เอมี่ดีเจแมนmessageImage 1659918597549

เอมี่ดีเจแมนmessageImage 1659918605029

เอมี่ดีเจแมนmessageImage 1659918683286

เอมี่ดีเจแมนmessageImage 1659918658999

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo