Entertainment

หมาก ปริญ รับตื่นเต้น รอเคาะฤกษ์แต่ง เผยว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ ดูชุดทุกวัน

หมาก ตื่นเต้นใกล้ถึงวันสำคัญ เผยว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ ดูชุดแต่งงานทุกวัน เจ้าตัวบอกตอนนี้รอเคาะวันจริง เพราะต้องเตรียมอะไรอีกหลายอย่างมาก ๆ

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ขอแต่งงานเป็นท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ

ปกหมากคิม2

หมาก ปริญ รับตื่นเต้น รอเคาะฤกษ์แต่ง เผยว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ ดูชุดทุกวัน

ล่าสุด (6 ส.ค.) หนุ่มหมาก ได้ออกมาอัปเดตเรื่องวันวิวาห์กับหวานใจกันอีกครั้ง ว่าตอนนี้ได้ขอฤกษ์มาแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะต้องดูคิวงานของทั้งคู่ และเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ดีสุด เนื่องจากทางญาติของฝั่ง คิมเบอร์ลี่ ต้องมาจากต่างประเทศ จึงต้องวางแผนกันค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องอื่น ๆ สถานที่ เรื่องชุดก็ดูไปเรื่อย ๆ

“คือฤกษ์มีกลางปีกับปลายปี ช่วงนั้นก็น่าจะถ่ายละครเสร็จกันหมดแล้วทั้งคู่ครับ ตอนนี้ก็รีบเร่งถ่ายละครให้เสร็จไปโดยสมบูรณ์หลังจากนั้นก็ค่อยว่ากัน”

มีในใจหรือยัง?
เรามีในใจแล้ว แต่รอมั่นใจอีกทีผมบอกแน่นอน

คอนเซปต์?
จริง ๆ คอนเซปต์เราอยากง่าย ๆ ที่สุดเลย ก็คงจะเป็นงานที่น่ารัก ๆ แหละ คงไม่เวอร์วังอลังการ เดี๋ยวดูอีกทีครับ

ออร่าจับกัน?
ขอบคุณมากครับ ก็คงเป็นด้วยความสมบูรณ์ทางอายุ มันถึงวัยแล้ว (หัวเราะ) ก็ถึงเวลาสมควรครับ

โดนถามถึงงานแต่งเยอะไหม?
ผู้ใหญ่ในกอง พี่ๆ นักแสดงก็ถามกันหมดเลย ทางน้องคิมก็ได้เจอเพื่อน ๆ ที่แต่งงานไปแล้วบ้าง ก็ได้ไปถามปรึกษาว่ามีใครให้ปรึกษาอีกไหม ก็ดูไปเรื่อย ๆ ครับ

ตื่นเต้นไหม?
ตื่นเต้นครับ เพราะอีกไม่กี่เดือนแล้ว ก็ใจเต้นนิดหน่อย

เรื่องชุด?
ใช่ดูไปเรื่อย ๆ น้องก็เปิดทุกวันเลย เพราะน้องเคยสวมชุดแต่งงานมาแล้วหลายรอบ ในละครหรือว่าถ่ายแบบ เพราะฉะนั้นมันจะเลือกยาก อันไหนที่เหมาะกับน้องจริงๆ ที่เขาอยากใส่จริงๆ เขาก็เห็นมาเยอะไง เขาเห่อมาก เราก็อยากให้เขาสวย เราก็ไม่ขัดเขาหรอก เขาอยากได้อะไรก็ตามนั้น

สถานที่?
สถานที่ยังไม่ลงตัวเลยครับ ก็ดูไปเรื่อย ๆ

ชุดเจ้าบ่าว?
ส่วนชุดเจ้าบ่าวคงต้องไปในทิศทางเดียวกัน เราก็ดู ๆ ไว้บ้างแล้วครับ

แคปชั่นแฟนสวยจัง?
คืออันนั้นเราจะแกล้งเขา เราเอามือปิดหน้าเขาแล้วบอกว่าแฟนสวยมาก (หัวเราะ) แกล้งเขาเฉยๆ ครับ นานๆ ได้มากินข้าวมื้อเย็นด้วยกันที เพราะสองคนถ่ายละครสองเรื่องเลย น้องเพิ่งปิดกล้องไปเรื่องนึง ก็พอจะมีเวลาได้เจอกันบ้าง

แฟนเราสวยไหม?
สวยอยู่แล้ว เลือกไม่ผิด มั่นใจมาก สวยขึ้นทุกวัน น่ารักขึ้นทุกวันครับ เวลาอยู่ด้วยกันก็แกล้งกันครับ ก็ชมด้วยเวลาเขาออกงานแต่ละทีเราก็จะชม เพราะแฟนคลับก็จะส่งรูปมา เราก็ส่งไปส่วนตัวว่าวันนี้สวยจัง

5 ณเดชน์ ญาญ่า กับ หมาก คิม2

หมากคิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo