Entertainment

ย้อนโพสต์ นัส เมียโชค รถแห่ แม่ผัวหาว่าทำของใส่ อึ้งเมียเก่าฟ้องกว่า 3 ล้าน

ย้อนโพสต์ นัส เมียโชค รถแห่ โต้แม่ผัวหาว่าทำของใส่ ลั่น คนจิตใจดีแบบเธอ ไม่น่ามาเกิดในครอบครัวแบบนี้ อึ้งเมียเก่าฟ้อง 3.6 ล้าน

จากมหากาพย์ดราม่าระหว่าง โชค ไทรถแห่ หรือ โชค โชคมงคล และ บอล เชิญยิ้ม ที่มีปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ค้างคาใจกันทั้งสองฝ่าย จนต้องมาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส โดยหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงคือเรื่องที่ นัส ภรรยาของโชค มีปัญหากับครอบครัวสามี เนื่องจากแม่ฝ่ายชายคิดว่านัสทำของใส่โชค จะให้โชคไปอาบน้ำมนต์

11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 1

ย้อนโพสต์ นัส เมียโชค รถแห่ โต้แม่ผัวหาว่าทำของใส่ อึ้งเมียเก่าฟ้องกว่า 3 ล้าน

ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นัส ได้มีการโพสต์ภาพของโชค ในช่วงก่อนบวช หลังพาไปกินน้ำมนต์ พร้อมข้อความว่า “#กินน้ำมนต์แทนข้าวจนหลับไปแล้วของออกมั้ยคะสรุป ? คนจิตใจดีแบบเธอไม่น่ามาเกิดในครอบครัวแบบนี้เลย ชั้นสงสารเธอจริง ๆ ถ้ามีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา 2 คนบ้างร้องไห้อะ กุพูดเลย….” ซึ่งโชคก็ตอบกลับว่า “เราทำดีที่สุดแล้ว ใครจะคิดยังไงจะว่ายังไงก็ใช่เค้า ขอแค่เราเข้าใจกันก็พอ”

โดยก่อนหน้านั้น 1 วัน โชค ไทรถแห่ ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “สองชั่วโมงกว่า ๆ ที่ผมอดอึดอัดและนั่งเครียด นั่งทบทวนคนเดียว ขอบคุณพี่ชายที่รับฟัง เหตุผลของผม ผมไม่อยากให้ใครมามองว่า แฟนผมไม่ดี เป็นแบบนู้นแบบนี้ ทำของบ้าบอ อะไรก็ไม่รู้ ผมแค่ไม่อยากให้ใครมาว่าหรือมามองแฟนของผมแบบนี้ ผมจะปกป้องแฟนผมให้ดีที่สุด” ซึ่งทางนัสก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “เห้อ กำลังพาชีวิตมาเจอกับอะไรคับเนี่ย”

11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 6

11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 8

11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 5

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ พี่ชู คนสนิทของบอล เล่าว่าได้เข้าไปช่วยเหลือ โชค กับ นัส ตอนที่แม่ยายฟ้อง 3 ล้านกว่า ปัญหาภรรยาที่บ้านนอก “ผมกับบอลรู้จักมา 20 ปีแล้ว ไม่ใช่พี่น้องคลานตามก็เหมือนพี่น้องคลานตาม บอลเอาน้องมาฝากกับผม ถ้ามีปัญหา ให้ผมช่วยเหลือน้องทั้งสองคน แล้วผมก็เอ็นดูรักน้องทั้งสองคน ผมก็ให้น้องมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาที่บ้านนอกกับโชค ผมก็เอาทนายมาดูแลเขาสองคน ภรรยาฟ้องร้องเป็นเงิน 3.6 ล้าน”

“ผมพาทนายมา ช่วยน้อง ซัพพอร์ตทุกเรื่อง น้องสองคนก็เคารพผม ผมก็พาทนายช่วยเสร็จแทบทุกเรื่อง อยู่มาวันนั้นประมาณเที่ยงคืนกว่า ตีหนึ่ง บอลโทรหาผม ว่าตอนนี้นัสกับโชคมีปัญหาอีกแล้วเรื่องบวช ก็บอกให้โทรมาเลย นัสก็โทรหาผม ประชุมสายสามคน เขาบอกว่าพ่อกับแม่โชคไม่ยอมรับหนู”

“หนูต้องการล้มงานบวชนี้เลย ให้ผมติดต่อวัด ติดต่อทุกอย่าง เพื่อเอาตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ซึ่งผมทำไม่ได้ มันเป็นการหักหน้าพ่อแม่โชค แต่ผมแก้ปัญหากับบอลโดยการบอกว่าไม่เป็นไร ผมไปดูแลนัสเอง กลัวนัสถูกทำร้าย ผมเดินทางไปที่โคราช เอาลูกน้องกับพี่ชายผมไปดูแล เขาโทรมาให้ผมล้มงานบวช ติดต่อวัดซื้ออะไรให้เรียบร้อย ให้ผมไปรับตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ลูกสะใภ้แบบนี้สมควรทำมั้ย”

11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 4

เพราะอะไร ?

นัส : โชคพูดเองว่าไม่อยากบวชแล้ว

โชค : ผมมีปัญหากับแม่ เหมือนคุยไม่ลงตัว มีปัญหาภายในหยุมหยิม ผมก็ได้โทรปรึกษาพี่บอล พี่ชูด้วย ผมก็ถามว่าแบบนี้ผมย้ายมาได้มั้ย พอคุยกับพี่ชูเสร็จก็ได้คุยกับแม่ คุยกันลงตัว คือบวชที่เดิม สถานที่เดิม เคลียร์ใจกันจบเลย

โชคบล็อกการติดต่อของแม่เหรอ ?

โชค : บล็อกเบอร์ใช่ครับ ผมกับแม่คุยกันไม่ค่อยลงตัว เพราะผมมีแฟน

เมียกับแม่ไม่ถูกกัน เราเลือกเมีย ?

โชค : ไม่ใช่ ผมก็เซฟทั้งสองฝ่าย ผมเซฟความรู้สึกนัส และเซฟความรู้สึกตัวเอง

เซฟความรู้สึกแม่มั้ย ?

โชค : เซฟครับ ก็โทรผ่านพ่อ

ชู : ฟังแล้วก็อดไม่ได้ บอลโทรมาตีหนึ่งตีสอง ให้ผมไปดูแลนัสหน่อย กลัวโดนเมียที่โน่นทำร้าย ผมพาลูกน้องไป 8 คน เอาทหารไปอีก ช่วยดูแลจนบวชเสร็จ

ไม่คิดจะเคลียร์กับแม่เขาเหรอ ?

นัส : ตอนนี้ไม่มีปัญหากันแล้วค่ะ

โชค : ปลดบล็อกแล้วครับ คุยกันปกติ

11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 3
11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 7
11 นัส เมียโชค ไทรถแห่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo