Entertainment

เบลล่า ราณี ฝากคำยินดีไปให้ หลังอดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้าพิธีแต่งงาน

เบลล่า ราณี เปิดใจในรายการ โหนกระแส ฝากคำยินดีไปให้ หลังอดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้าพิธีแต่งงาน นางเอกสาวเผย รู้สึกว่าการวางตัว กาลเทศะเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ได้มีการคุยส่วนตัวมาสักพักใหญ่แล้ว

หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจของนางเอกสาว เบลลา-ราณี แคมเปน กันไม่น้อย หลังจากที่อดีตคนรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่ง เบลล่า ก็บอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจโอเคแล้ว มูฟออน มีความสุขดี และอยากโฟกัสกับปัจจุบัน พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ทุกอย่างที่โพสต์ ไม่ได้มีนัยยะสำคัญอะไร ใช้ชีวิตกับปัจจุบันอย่างเดียว

ปกเบลล่าโหนกระแส

เบลล่า ราณี ฝากคำยินดีไปให้ หลังอดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้าพิธีแต่งงาน

ล่าสุด (26 ก.ค.) เบลล่า และ โป๊ป ธนวรรธน์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส โปรโมทภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ทางด้านพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ถาม เบลล่า เบื่อไหม เวลามีคนถามว่าเบื่อไหมที่มีคนมาถามเรื่องมูฟออนหรือยัง?

เบลล่า : สำหรับ เบล เบลมองว่า ยังไงดีน้อ เหมือนเรื่องทั้งหมด มันไม่ใช่นัยยะสำคัญในชีวิตเบลแล้วแหละ เบลมีความสุขกับปัจจุบัน เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมด หรือไม่ว่าเป็นเรื่องในอนาคต อยากให้โฟกัสที่เรื่องของเบลมากกว่า เบลมีความสุขกับปัจจุบัน โฟกัสกับปัจจุบันของตัวเอง

ความรักครั้งใหม่?
เบลล่า : ยังไม่มีค่ะ เบลมองว่าเบลไม่รีบร้อน มีความสุขแบบนี้ กับการที่อยู่กับเพื่อน ๆ คนที่บ้าน เบลรู้สึกว่าคนรอบข้างเติมเต็มความรักให้เบล จนเบลรู้สึกว่าเบลไม่รู้สึกแสวงหาอะไร ถ้าจะมีเข้ามาดี ๆ ก็โอเค ไม่ได้รู้สึกว่าเมื่อไหร่จะต้องมี ไม่ได้มองว่าต้องเป็นเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ไม่รู้สิ มันโตแล้ว ไม่ได้ติดเรื่องอายุอะไร

ต้องทำบุญด้วยบ่อย ๆ ไหม?
เบลล่า : ไม่รู้สิ มันโตแล้ว ไม่ได้คิดว่าความรักจะต้องเป็นรูปแบบไหน เรารู้สึกสบายใจ

กับกองทัพ ?
เบลล่า : ไม่มีอะไรเลย

เป็นพี่น้องกันไปหมดแล้ว อวยพรในงาน?
เบลล่า : ใช่ค่ะ ก็ฝากคำยินดีไปค่ะ เพราะว่าเบลรู้สึกว่าการวางตัว กาลเทศะเป็นสิ่งสำคัญ เหมือนเบลให้ความสำคัญในชีวิตอะไรแบบนี้ ไม่ได้มีการพูดคุยส่วนตัวมาสักพักใหญ่แล้ว

อึดอัดใจอะไรไหม แฟนคลับแต่ละฝ่ายก็อยู่ข้างหลังกันตลอด อาจจะมีวิวาทะกัน?
เบลล่า : เบลคงบอกได้แค่ว่าเบลมีความสุขกับปัจจุบัน เบลโฟกัสกับปัจจุบัน ฉะนั้นถ้ารักเบล หรือมันมีประเด็นอะไร อยากให้มองที่ตอนนี้เบลมีความสุขนะ ทุกอย่างมันโอเคแล้ว

ขอบคุณ : โหนกระแส

เบลล่าโหนกระแส3

เบลล่าโหนกระแส2

เบลล่าโหนกระแส1

14 เวียร์ วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo