Entertainment

สุดยอดสะใภ้หมื่นล้าน! สามีถึงกับมอบแฮชแท็กให้ ศรีริต้า ชมเปาะทำหน้าที่ได้ดีมาก

กรณ์ ณรงค์เดช ถึงกับมอบแฮชแท็ก #สุดยอดศรีสะใภ้ ให้ ศรีริต้า ในวันที่ตัวเองงานยุ่ง ชมเปาะศรีภรรยาทำหน้าที่ได้ดีมาก

ดาราสาวฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ถือเป็นอีกคนหนึ่งซุป’ตาร์ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ให้ความชื่นชมมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องการวางตัวดี เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี โดยเฉพาะความมีเสน่ห์และความสวยเพียบพร้อม รวมไปถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้นั้น ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอช่างเพอร์เฟกต์สุด ๆ จนทำให้สาว ๆ ทั้งประเทศอดอิจฉาไม่ได้เลยทีเดียว

12 ศรีริต้า 10

สามีถึงกับมอบแฮชแท็ก #สุดยอดศรีสะใภ้ ให้ ศรีริต้า ชมเปาะทำหน้าที่ได้ดีมาก

ล่าสุด แม้แต่นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู กรณ์ ณรงค์เดช สามีของ ริต้า ยังอดไม่ได้ที่จะต้องชื่นชมศรีภรรยาออกสื่อ โดยใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @kornnarongdej เล่าความประทับใจที่เกิดขึ้นในวันที่ตัวเองวุ่นอยู่กับการทำงาน แต่ก็มีภรรยาคู่ชีวิตคอยช่วยดูแลเอาใจใส่สมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัว จนต้องมอบแฮชแท็ก #สุดยอดศรีสะใภ้ ให้อีกฝ่ายไปครอง “ระหว่างผมอยู่ออฟฟิศ ภรรยาก็พาคุณพ่อ หลาน ๆ ลูกมาทานขนม น่ารักที่สุด #สุดยอดศรีสะใภ้”

จากนั้นก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย อาทิ ดีใจที่คุณเกษมดูสดใสแข็งแรงนะคะ , น่ารัก คุณปู่ อยู่เกิน 100 แน่ ๆ ค่ะ มีหลาน 3 ดูแลแบบนี้ , น้องกวินท์แก้มแดงหล่อมาก ๆๆ คับ อบอุ่นที่สุด พี่ริต้าสุดยอดมาก ๆ เป็นทุกอย่างให้คุณกรณ์เลยค่ะ คุณปู่มีความสุขสุด ๆๆ เลยค่ะ

12 ศรีริต้า 9

12 ศรีริต้า 3

12 ศรีริต้า 2

12 ศรีริต้า 6

12 ศรีริต้า 4

12 ศรีริต้า 8

12 ศรีริต้า 5

12 ศรีริต้า 1

12 ศรีริต้า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo