Entertainment

‘อิ๋งอิ๋ง’ ขอบคุณกำลังใจ ป่วยหนักยังรับสายชู้ แฉความจริงที่เพิ่งรู้ สามีปิดบังมา 15 ปี

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ขอบคุณกำลังใจ เผย 2 เดือนก่อนหยุดหายใจ ก่อนตื่นมาพบความจริงถูกปิดบังมา 15 ปี เพิ่งรู้สามีได้ทั้งหญิงทั้งชาย

หลายคนต่างส่งกำลังใจให้ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี อดีตพิธีกรรายการท่องเที่ยวและเกมโชว์ชื่อดัง ที่ตอนนี้เธอกำลังเผชิญมรสุมหนัก ทั้งอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกว่าอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ซ้ำร้ายเมื่อต้องพบกับความจริงอีกเรื่องที่เธอเพิ่งรู้ ว่าสามีที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี ไปมีคนอื่น เรียกว่าชีวิตเหมือนมีฟ้าผ่าตรงหน้า ทำให้เธอมีแรงลุกขึ้นสู้ทันที และคิดว่าตอนนี้ยังตายไม่ได้ ก่อนตัดสินใจเผารูปสามีและรูปแต่งงานกองใหญ่ (อ่านเพิ่มเติม : ช็อก! พิธีกรดัง ‘อิ๋งอิ๋ง’ เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อยู่ได้อีกไม่นาน-ช้ำใจสามีซุกกิ๊ก)

10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี6

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ขอบคุณกำลังใจ ป่วยหนักยังรับสายชู้ แฉความจริงที่เพิ่งรู้ สามีปิดบังมา 15 ปี

และหลังจากที่เป็นข่าวออกไป อิ๋งอิ๋ง ก็ได้ออกมาขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมเผยต่อว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้วเธอหยุดหายใจ ความดันตก จนหมอต้องปั๊มหัวใจให้ตื่น และเมื่อตื่นมาก็พบกับความจริงที่เธอรับไม่ได้เกี่ยวกับสามีของเธอ

“ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโม่ไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง 15 ปี..ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้..เรารับเค้าไม่ได้จริง ๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริง ๆ เหรอเนี่ย”

10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี7

10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี3

10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี2

10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี1

10 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี5

ที่มา สิทธิณี กิตติสิทโธ

อ่านข่าววเพิ่มเติม

Avatar photo