Entertainment

ไบรท์-โต๋ แจ้งข่าวติดโควิด-19 เผยตรวจ ATK ไม่พบเชื้อ ต้องยันผลด้วย RT-PCR

ไบรท์-โต๋ แจ้งข่าวติดโควิด-19 เผยตรวจแบบ ATK ไม่พบเชื้อ ต้องยืนยันผลด้วย RT-PCR ถึงจะขึ้นว่าพบเชื้อ พร้อมกับขอโทษทุก ๆ ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ

ถึงแม้ว่ายอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 น้อยลงกว่าเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าระวัง เพราะเชื้อนั้นยังคงแพร่กระจายอย่างไม่หยุดหย่อน ผู้ที่เคยติดมาแล้ว ก็ยังคงมีโอกาสติดซ้ำได้อีกครั้งเหมือนกัน ซึ่งอาการขอแต่ละคนนั้นก็จะแสดงออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน รวมถึงคู่รักซุป’ตาร์ อย่าง ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ และ นักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพ

ปกไบรท์โต๋

ไบรท์-โต๋ แจ้งข่าวติดโควิด-19 เผยตรวจ ATK ไม่พบเชื้อ ต้องยันผลด้วย RT-PCR

ล่าสุด (3 ก.ค.) ไบรท์ ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 โดยระบุข้อความว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ เช้านี้ไบรท์มาตรวจ RT-PCR ผลคือ “พบเชื้อโควิด” ค่ะ เมื่อวันศุกร์เช้า ไบรท์ทราบว่าโต๋พบเชื้อ หลังเลิกรายการไบรท์ตรวจ ATK ที่ช่อง 3 ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ แต่ทราบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง เพราะไบรท์กับโต๋เพิ่งทานข้าวด้วยกันวันพุธ

ไบรท์เลยรีบกลับบ้านกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการ จนเมื่อวันเสาร์เย็นๆ เริ่มมีอาการเจ็บคอนิด ๆ ตรวจ ATK เองที่บ้านก็ไม่พบเชื้อ เช้าวันนี้เลยมาตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจจนทราบว่า ไบรท์ติดเชื้อโควิดค่ะ

ไบรท์และโต๋ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้มาก ๆ นะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย…ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ”

ส่วนทางด้านของ โต๋ ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นเดียวกัน บนอินสตาแกรมส่วนตัว @torsaksit พร้อมกับแจ้งข่าวว่า “ขออนุญาตแจ้งข่าวครับ เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ผล RT-PCR ของผมออกมา พบเชื้อโควิด ครับ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีประชุมและอัดรายการ ซึ่งทุกคนได้ผ่านคัดกรอง ATK หมดทุกงาน

เช้าวันพฤหัสผมตรวจ ATK อีกทีก็ไม่พบเชื้อ จนช่วงเย็นเริ่มมีคันคอนิด ๆ ลองตรวจ ATK อีกทีก็ไม่พบเชื้อ แต่รู้สึกไม่สบายใจเลยไปตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจ เช้าวันศุกร์ทราบผล RT-PCR ยืนยันว่าพบเชื้อผมรีบแจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้อง

และด้วยความสงสัย ผมเลยตรวจ ATK อีกที ผลก็ยังไม่ออกมา ไม่พบเชื้อ เหมือนเดิม คุณหมอบอกว่า ATK ช่วยเราได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น การระมัดระวังตนเอง และเว้นระยะห่างยังเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญอยู่นะครับ”

ขอบคุณข้อมูล : @torsaksit , @bright_ch3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

ไบรท์โต๋1

ไบรท์โต๋

ไบรท์โต๋3

ไบรท์โต๋4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo