Entertainment

เปิดโมเมนต์น่ารัก พัคโบกอม ดูแล ลิซ่า ยกสิ่งนี้ให้ในงานแฟชั่นโชว์ แสนดีมาก!

เปิดโมเมนต์น่ารัก พัคโบกอม ดูแล ลิซ่า ยกสูทให้ ลิซ่า สวมใส่ทับในงานแฟชั่นโชว์ เพราะว่าเสื้อของ สาวลิซ่า นั้น เปิดไหล่ คาดว่ากลัวจะหนาว บอกเลยว่าแสนดีมาก

เสร็จสิ้นภารกิจไปด้วยดี สำหรับงานแฟชั่นโชว์ Celine Men’s Summer 2023 ที่ได้ 3 ซุป’ตาร์ จากเกาหลีใต้ไปร่วมงานด้วย ได้แก่ พัคโบกอม , คิม แทฮยอง หรือ วี BTS และ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่บินลัดฟ้าไกลเดินทางไปที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาต้อนรับกันอย่างหนาแน่น

ปกโบกอมลิซซ่า

เปิดโมเมนต์น่ารัก พัคโบกอม ดูแล ลิซ่า ยกสิ่งนี้ให้ในงานแฟชั่นโชว์ แสนดีมาก!

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนตั้งหน้า ตั้งตารอคอยไม่แพ้กันในงานนี้ก็คือ โมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้ง 3 คน ที่บอกเลยว่างานนี้ทั้ง 3 คนคอยดูแล เทคแคร์กันได้น่ารักมาก ลิซ่า วี และโบกอม ต่างพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง คนเป็นแฟนคลับก็หัวใจฟูสุด ๆ

และช็อตที่หลายคนถึงกับใจบางตาม ๆ กัน ก็คงจะเป็นช็อตที่แฟนคลับสังเกตได้ว่า พัคโบกอม ได้ถอดเสื้อสูทให้ สาวลิซ่า สวมใส่ทับชุดของเธอตอนช่วงดินเนอร์ เพราะกลัวว่า สาวลิซ่า อาจจะหนาวหรือไม่ เนื่องจากชุดที่ ลิซ่า ใส่นั้น เป็นชุดที่เปิดช่วงไหล่กว้าง อาจจะหนาวได้ ทำเอาแฟนคลับประทับใจในความใจดี ความสุภาพบุรุษของพระเอกหนุ่มกันสุด ๆ แห่มาชื่นชมกันยกใหญ่ เช่น

– สูทพี่โบกอมใช่ไหม! ใช่ใช่ไหม!! ที่ลิซ่าถือ แสนดี!!! พี่!!! โอ้คนดีของน้องตอนดินเนอร์กลัวน้องหนาวแน่เลยอ่ะเลยให้น้องไว้ พี่โบกอมจะอบอุ่นไปไหนคะ ขอถามหน่อย ใจบิ้งค์จะขาดแล้วค่ะ
– โอ้ย รักกกก
– ใช่แน่นอน เพราะพี่โบกอม เดินออกมาไม่ได้ใส่สูทใส่แค่เสื้อตัวใน
– แสนดีมากกกกกก
– คงให้เพราะแผ่นหลังด้วยแหละ แกคงอยากให้ปิด ๆ ไว้
– แสนดีเนอะ
– ตอนแรกไม่กล้าปักธงว่าสูทตัวที่ลิซ่าถือเป็นของโบกอม แต่ตอนนี้คือชัดแล้วว เพราะตอนแรกยังมีสูทอยู่กับตัวอยู่เลยอะ หลังจากกินข้าวน้องลิซเป็นคนถือออกมา แล้ว 2 คนนี้ ไม่น่าจะเคยวนมาเจอกันอะ แต่มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ เลย ㅠㅠ

ขอบคุณภาพ : aitorrosasphoto , wwd , @marriedwvenus , onehallyu.com ,  hannxji , #LisaTaehyungBogumXCELINE

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย WWD (@wwd)

โบกอมลิซ่า3 โบกอมลิซ่า โบกอมลิซ่า1 โบกอมลิซ่า2

โบกอมลิซ่า7

โบกอมลิซ่า6

โบกอมลิซ่า5

โบกอมลิซ่า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo