Entertainment

ปารีสลุกเป็นไฟ 3 ซุป’ตาร์ ลิซ่า-วี BTS-พัคโบกอม ร่วมงานแฟชั่นโชว์ Celine

ปารีสลุกเป็นไฟ 3 ซุป’ตาร์ ลิซ่า-วี BTS-พัคโบกอม ร่วมงานแฟชั่นโชว์ Celine Men’s Summer 2023 บอกเลยว่าหล่อสวยระดับโลก!

เป็นอะไรที่ดีงามมากมากจริง ๆ เมื่อ 3 ซุป’ตาร์ ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ พัคโบกอม , คิม แทฮยอง หรือ วี BTS และ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้บินลัดฟ้าไกลเดินทางไปที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Celine Men’s Summer 2023

ปกวีลิซ่าพี่กอม

3 ซุป’ตาร์ ลิซ่า-วี BTS-พัคโบกอม ร่วมงานแฟชั่นโชว์ Celine

สำหรับ ลิซ่า นั้น เรียกได้ว่าถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ในฐานะที่เป็น “Global Brand Ambassador” ของแบรนด์ “Celine” โดยปรากฏตัวในลุคสวยสุดเท่ ชุดเสื้อกางเกงสีดำ ผมสีบลอนด์ มองมุมไหนก็สวยออร่ากระจายมาก ส่วนอีก 2 หนุ่มอย่าง วี BTS หรือ คิมแทฮยอง และพระเอกหนุ่ม โบกอม ก็ได้ถูกเชิญมางานอย่างเป็นส่วนตัวจาก Hedi Slimane ซึ่งเป็น creative director ของแบรนด์ Celine

วี มาในลุคแจ็กเก็ตหนังสีแดง สวมทับด้วยเสื้อคอเต่า พร้อมกับสร้อยคริสตัลสีเงินระยิบระยับ เท่บาดใจสุด ๆ และ โบกอม ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปได้อย่างถล่มทลาย เพราะความหล่อคือยืนหนึ่งไม่แพ้กัน ด้วยลุคเสื้อคอเต่า สวมสูทสีดำทับ กับสร้อยที่ดูวิบวับสุด ๆ

งานนี้ก็ต้องบอกว่าขนลุกจริง ๆ เมื่อตัวท็อปนั้นมารวมตัวในงานเดียวกัน ท่ามกลางแขกพิเศษระดับโลกมากมายที่อยู่ในงานนี้แฟชั่นโชว์นี้ ซึ่งอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนคลับทั่วโลกรอคอยก็คือการถ่ายภาพร่วมเฟรม สร้างความฮือฮาสุด ๆ เลย จะสวยหล่อ เท่กันขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : harpersbazaarhk , BTSdailyinfo , eyesmag , popbee

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย POPBEE (@popbee)

วีลิซ่าพี่กอม1

วีลิซ่าพี่กอม2

วีลิซ่าพี่กอม3

วีลิซ่าพี่กอม4

วีลิซ่าพี่กอม5

วีลิซ่าพี่กอม6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo