Entertainment

เบส ยอมรับโมเมนต์มุ้งมิ้ง ตงตง น้อยลง เผยฝ่ายชายติดเกมหนัก ทำน้อยใจบ้าง

เบส ยอมรับหวานกับ ตงตง น้อยลง มุ้งมิ้งไม่เท่าเดิม ลั่นฝ่ายชายติดเกมหนัก ทำน้อยใจบ้าง แต่ก็พยายามปร้บจูนกัน แต่รักยังดีเหมือนเดิมแน่นอน

เรื่องความหวานก็คงต้องยกให้คู่นี้เลย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง หนุ่มตงตง-กฤษกร กนกธร กับสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ทั้งคู่หมั่นเสิร์ฟความหวาน ดูแล เอาใจใส่กันอย่างดีมาตลอด ทำเอาหลายคนตาร้อนผ่าว ๆ เลยทีเดียว และยกให้คู่นี้กลายเป็นคู่คลั่งรักไปแล้ว และเผลอแป๊บคู่นี้ก็ดูแลกันมา 1 ปีกว่าแล้ว วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจริง ๆ

ปกเบสพูดถึงตงตง1

เบส ยอมรับหวานกับ ตงตง น้อยลง มุ้งมิ้งไม่เท่าเดิม ลั่นฝ่ายชายติดเกมหนัก!

ล่าสุด (27 มิ.ย.) สาวเบส ได้ออกมาอัปเดตสถานะความรักกับพระเอกหนุ่ม NineEntertain ว่าผ่านไปเร็วเหมือนกัน ยังคุยแบบว่าแป๊บนึงก็ปีนึงแล้วนะ

หวานทุกตรง?
ก็มีตกบ้างนะ จะให้คลั่งกันตลอดเวลาก็ไม่ได้ จะมีโหมดที่จริงจังกับชีวิตมากขึ้น คุยกันเรื่องที่จริงจัง

เรื่องอนาคต?
ไม่ ๆ เรื่องงาน พี่เขางานเยอะ เราก็มีงานของเรา เราก็เลยต้องแบ่งเวลากัน พี่ไปทำงาน หนูไปทำงาน จะเจอกันได้ตอนไหน จะเจอกันบ่อยแบบเดิมก็ไม่ได้แล้ว

มีปัญหาเรื่องของเวลาไหม?
ไม่ค่อยมีค่ะ คือหนูชินแล้วกับการที่แบบว่าเหมือนเรามีพ่อทำงานในวงการบันเทิงแต่เด็ก เราก็จะรู้ว่าละครเรื่องนึงเขาใช้คิวอาทิตย์ละกี่วันอะไรแบบนี้ พี่เขาไปถ่ายละครเรื่องอื่นก็เข้าใจได้ เขาไปทำงาน นี่คืองานเขา

หวานลดลง?
ความหวานมุ้งมิ้ง ฟีลวัยรุ่น ลดลง คบกัน รักกัน ปรึกษากัน ก็ปกติ แต่อาจจะไม่ได้มีโมเมนต์แบบว่าเดี๋ยวไปนุ้นนี่ด้วยกัน แต่ก่อนมีกิจกรรมเยอะ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้ค่อยมีกิจกรรมมากค่ะ

น้อยใจไหม?
ไม่น้อยใจนะถ้าทำงาน แต่ถ้าเล่นเกมก็มีบ้าง เขาชอบเล่นเกม ติดเกม ถ้าว่างจากงานก็เล่นแต่เกม เราก็น้อยใจว่าทำไมเล่นแต่เกม แต่เขาบอกเขาก็ไม่ได้ไปเกเรที่ไหน เราก็เลยแบบโอเค ๆ

ทำงานไม่ว่า แต่ติดเกมไม่ยอม?
ติดได้ แต่บางทีเยอะเกิน แบบว่าเขาติดหนักมากเลย จนแบบหนูไปนอนก่อน ตื่นมาอีกวันนึงแล้วเขายังไม่นอนเลย เล่นเกมอยู่ เล่นเยอะ เล่นหนัก ก็มีบ้างที่เรางอน

ติดหนูดีกว่า?
ติดหนูก็ดีค่ะ อยากให้ติดมากเลย

มีห้ามไหม?
ไม่ได้ห้ามขนาดนั้น ก็มีน้อยใจ ไม่ได้ถึงห้ามยึดเกม ทิ้งเกมเขา เข้าใจว่าของเขา นอยด์เฉย ๆ

พี่ตงบอกเบสขี้งอน?
ก็งอนสิ เขาเล่นแต่เกมอะ หนูบอกพี่ตงพาหนูไปนู้นนี่ เขาบอกเขาเหนื่อย เหนื่อยอะก็เห็นเขานั่งแบบนี้ (ทำท่ากดเกม) ไม่เหนื่อยเลยนั่งเล่นเกม ก็งอนหน่อยถ้าเล่นเกมแล้วไม่สนใจ

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain

เบสสัม1

เบสสัม

6 เบสท์ ตงตง 1

6 เบสท์ ตงตง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo