Entertainment

เปิดบ้านหรู 4 ชั้น ของ ‘แป้ง อรจิรา’ ฟาดจุก ๆ 40 ล้าน มาทั้งลิฟต์ ทั้งบันไดหนีไฟ

เปิดบ้านหรู 4 ชั้น ของ ‘แป้ง อรจิรา’ ฟาดจุก ๆ 40 ล้าน มาทั้งลิฟต์ ทั้งบันไดหนีไฟ ตอนแรกตั้งไว้แค่ 20 ล้านบาท แอบบานปลายเล็กน้อย แต่ครบครัวสิ่งอำนวยความสะดวก

ตั้งแต่ขึ้นแท่นมาเป็นคุณแม่แบบเต็มตัว ก็ทุ่มเททั้งเวลา และกายใจให้ลูกน้อยอย่างเต็มที่ สำหรับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งคุณแม่ก็หมั่นออกมาอัปเดตชีวิตและความน่ารักของสาวน้อยให้แฟน ๆ ได้ชมเป็นประจำ ซึ่ง สาวแป้ง ก็ทุ่มเทดูแลลูกน้อย น้องเลอา ลูกสาววัย 6 เดือน กันแบบไม่ห่างเลย

ปกบ้านแป้ง

เปิดบ้านหรู 4 ชั้น ของ ‘แป้ง อรจิรา’ ฟาดจุก ๆ 40 ล้าน มาทั้งลิฟต์ ทั้งบันไดหนีไฟ

ล่าสุด (22 มิ.ย.) ในรายการ เคหสถานบานปลาย ก็พาบุกบ้านของ สาวแป้ง บอกเลยว่างานนี้หลายคนต้องอึ้งตาม ๆ กันไปอย่างแน่นอน สาวแป้ง เผยว่าบ้านหลังนี้อยู่กับ 2 ครอบครัว ของพี่ชายและคุณพ่อคุณแม่ และ สาวแป้ง ก็แวะเวียนมาบ้างในบางครั้ง เป็นบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เกิดแล้ว แต่ตัวเองก็ออกไปซื้อคอนโด ไม่ค่อยได้อยู่มากนัก

เธอยอมทุบบ้านเพื่อสร้างใหม่ ทำเป็นอาคาร 4 ชั้น ตอนแรกตั้งงบไว้ 20 ล้านบาท แต่ไปจบที่ 40 ล้าน เริ่มต้นที่ลานจอดรถ ประตูนำเข้าจากอเมริกา บานละ 160,000 บาท กว่าจะออกแบบเสร็จได้ก็ค่อนข้างใช้เวลามาก เพราะทุกคนอยากได้ในแบบที่ตัวเองต้องการ ทุกอย่างสร้างตามฮวงจุ้ย บ้านหลังนี้รวมทั้งหมด มี 11 คน ซึ่งมีบันไดหนีไฟด้วย เพราะมี 4 ชั้น มีการดีไซน์ให้สวยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับบ้าน สระน้ำรวมกับบันไดหนีไฟแล้วก็เกือบ 1 ล้านบาท ในส่วนของสระน้ำแค่คิดไว้ว่าอาจจะให้พ่อแม่เดินเล่น ๆ ในน้ำ

พื้นในบ้านก็เป็นพื้นไม้ทั้งหมด ค่าไม้ประมาณ 2 ล้าน ค่าปูอาจจะแพงขึ้นกว่าปูแบบทั่วไป รวมกันทั้งหมด 4 ล้าน แต่ยอมรับว่าดูแลลำบากมาก ๆ เวลาขนอะไรก็ต้องคอยระวัง ส่วนห้องของ สาวแป้ง คล้าย ๆ คอนโด สามารถทำทุกอย่างในห้องได้ ตอนแรกคิดว่าอาจจะนำที่ล้างจานไว้ในห้อง แต่กลัวไม่ได้เจอพ่อแม่เลยไม่เอาเข้ามา โซฟา ในห้องราคาสูงถึง 150,00 บาท อ่างแช่น้ำแบรนด์หรูก็ฟาดไปจุก ๆ กว่า 2 แสนกว่าบาท บ้านหลังนี้สร้างประมาณ 2-3 ปี

และอีกหนึ่งไฮไลต์บ้านหลังนี้คือมีลิฟต์ด้วย ซึ่งอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญก็คือแผงโซล่าเซลล์ ทำให้บ้านประหยัดไฟมากขึ้น ราคาประมาณ 4 แสนบาท

ขอบคุณข้อมูล : เคหสถานบานปลาย

บ้านแป้ง5

บ้านแป้ง4

บ้านแป้ง3

บ้านแป้ง2

บ้านแป้ง1

แป้ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo