Entertainment

ซุป’ตาร์ แดนกิมจิ เที่ยวไทย ซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระพรหม-ข้ามทางม้าลาย แต่รถไม่จอด

ซุป’ตาร์ แดนกิมจิ อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เที่ยวไทย หลังเดินทางมาจัดมีตติ้ง งานนี้เจ้าตัวปล่อยคลิปสั้น ๆ ขณะซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระพรหม เดินข้ามทางม้าลาย แต่รถไม่จอด 

บอกเลยว่าตอนนี้ประเทศไทยไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะเป็นประะเทศที่มี อีเจฮุน (Lee Je Hoon) พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ รูปหล่ออยู่ด้วย โดยเจ้าตัวได้บินลัดฟ้ามาจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อมาจัดงาน มีตติ้ง LEE JE HOON, ON: THE SCENE 1ST FAN MEETING IN BANGKOK 2022 ในวันที่ 22-23 มิถุนายน 2565 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย

ปกอีเจฮุน

ซุป’ตาร์ แดนกิมจิ เที่ยวไทย ซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระพรหม-ข้ามทางม้าลาย แต่รถไม่จอด

ล่าสุด (21 มิ.ย.) อีเจฮุน ได้โพสต์คลิปน่ารัก ๆ บนอินสตาแกรมสว่นตัว @leejehoon_official โดยรวบรวมนาทีที่ตนเองเดินเที่ยวไปเรื่อย ๆ ในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น การเจอเจ้าแมวน้อยสีดำสุดน่ารักข้างทาง ร้านอาหารดังในห้างแห่งหนึ่งที่มีผู้คนต่อแถวซื้อ ร้านอาหารข้างทางมากมายที่จอดขายในช่วงค่ำคืนสไตล์คนไทย ดูแล้วคล้ายตลาดนัดย่อม ๆ มีอาหารน่ารับประทาน

และขณะที่ตนเองกำลังเดินข้ามถนนบนทางม้าลาย แต่รถกลับไม่จอดให้ มีรถจักรยานยนต์ รถยนตร์ ขับปาดหน้าไป ซึ่งหากสังเกตในคลิปแล้วค่อนข้างอันตรายเป็นอย่างมาก หรือจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตดังที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่ถูกเรียงรายไปด้วยของกินนานาชนิด ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้หยิบนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่งขึ้นมา และน้ำส้ม ก่อนที่จะเดินข้ามสะพายลอยไปยังอีกฟากฝั่ง และนำนมเปรี้ยวไปไหว้

ก่อนจะทิ้งท้ายแนะนำตัวตัวเองไว้ “สวัสดีครับ ผมอีเจฮุนครับ ขอบคุณครับ รักทุกคน คัมซามีดา(ขอบคุณครับ)” และเดินกลับไปยังที่พัก เรียกได้ว่าเป็นคลิปสั้น ๆ แต่เก็บรายละเอียดไว้ครบทุกจุด งานนี้แฟน ๆ ก็อดใจฟูและยิ้มตามในความน่ารักไม่ได้เลย

อีเจฮุน3

อีเจฮุน2

อีเจฮุน

อีเจฮุน1

อีเจฮุน4

อีเจฮุน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo