Entertainment

หมอช้าง ดูดวงคู่ชีวิต เชียร์ ฑิฆัมพร ชวนวิเคราะห์ ผู้ชายแบบไหนเหมาะจะเป็นพ่อพันธุ์?

หมอช้าง ดูดวงคู่ชีวิต เชียร์ ฑิฆัมพร กลางรายการ จิ้งจกทัก ประเดิมส่องโหงวเฮ้ง บิ๊ก ธนพนธ์ พร้อมทั้งชวนวิเคราะห์บั้นท้าย ผู้ชายแบบไหนเหมาะจะเป็นพ่อพันธุ์?

ตัวพ่อด้านความเชื่อ หมอช้าง หรือ ทศพร ศรีตุลา ที่ปรึกษาทางใจของคนในวงการบันเทิงมากมาย ของัดกลยุทธ์ความถนัด ความเชื่อส่วนบุคคลมาทำนายทายทัก เปิดคำถามแรง ๆ ให้กับแขกรับเชิญอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร, หนูเล็ก ก่าก๊า และ เอม วิทวัส ในรายการเกมโชว์สายมู จิ้งจกทัก ที่เสริมทัพความแรงด้วยพิธีกรคู่หูดูโอ้ ฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ที่พร้อมขยี้ทุกประเด็นร้อน

6 เชียร์ ฑิฆัมพร 6

หมอช้าง ดูดวงคู่ชีวิต เชียร์ ฑิฆัมพร ชวนวิเคราะห์ ผู้ชายแบบไหนเหมาะจะเป็นพ่อพันธุ์?

งานนี้ ถึงคำถามวัดใจสะเทือนหลังบ้าน เมื่อ หมอช้าง ชงคำถามเรื่องโหวงเฮ้งว่า ‘ผู้ชายแบบไหนเหมาะจะเป็นพ่อพันธุ์ที่ดีของเรา ระหว่าง สะโพกใหญ่ – คิ้วบางปลายแตก – นิ้วมือยาว?’ ทำเอาแขกรับเชิญไปไม่ถูก ลังเลใจในคำตอบกันยกใหญ่

ไม่พอแค่นั้นทีมงานยังขอขึ้นรูปบั้นท้ายงาม ๆ ของ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ หวานใจของสาว สาวเชียร์ มาให้ หมอช้าง วิเคราะห์อีกด้วยว่า หนุ่มคนนี้เหมาะเป็นพ่อพันธุ์ของสาวเชียร์หรือเปล่า?

โดย หมอช้าง เฉลยว่า ผู้ชายที่มีสะโพกใหญ่ จะมีความมั่นคง สามารถดูแลเรา และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ส่วนโหวงเฮ้งที่ไร้น้ำยา ถ้าเป็นเรื่องของความรัก ให้ดูบริเวณเนื้อตรงปลายจมูก บางคนจมูกเบี้ยว หรือคด อันนี้มีผลเรื่องความสัมพันธ์ หรือว่าพื้นที่บริเวณใต้ตาคล้ำบ่อย ๆ จะมีปัญหาเรื่องครอบครัว แต่ไม่นับคนเป็นภูมิแพ้นะ

6 เชียร์ ฑิฆัมพร 5

6 เชียร์ ฑิฆัมพร 4

6 เชียร์ ฑิฆัมพร 3

6 เชียร์ ฑิฆัมพร 1

6 เชียร์ ฑิฆัมพร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo