Entertainment

ตะลึงกับชุด ‘หญิงแย้’ สวมบทแม่ครัวสุดเซ็กซี่ หันหลังมาที ถึงกับอ้าปากค้าง!

ตะลึงกับชุด ‘หญิงแย้’ สวมบทแม่ครัวสุดเซ็กซี่ หันหลังมาที ถึงกับอ้าปากค้าง! โดยชุดที่ดาราสาว สวมใส่เข้าครัวนั้นด้านหน้าดูเรียบร้อยปกติ แต่พอหันหลังมาเท่านั้น ระเบิดความแซ่บสุด ๆ 

เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อไม่นานมานี้เอง สำหรับ ดาราสาว หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่เธอเข้ารับการผ่าตัดแก้จมูกใหม่อีกครั้ง เนื่องจากจมูกของดาราสาวติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก ที่ตอนนี้เผลอแป๊บเดียวก็ดูจะกลับเข้าที่เข้าทาง สวยเป๊ะกว่าเดิมไปอีก ความสวยนี้ต้องยกให้เธอไปเลย

ปกชุดหญิงแย้4

ตะลึงกับชุด ‘หญิงแย้’ สวมบทแม่ครัวสุดเซ็กซี่ หันหลังมาที ถึงกับอ้าปากค้าง!

ล่าสุด หญิงแย้ ต้องทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับตาค้าง ตะลึงตาม ๆ กันไป เมื่อเธอได้ออกมาปล่อยคลิปชวนใจสั่น บนอินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws เป็นคลิปที่เธอโชว์ลีลาการทำอาหารในครัว แต่ทว่างานนี้คงทำให้หลายคนหลุดโฟกัสไปที่ชุดที่ หญิงแย้ ใส่แน่นอน ด้านหน้าก็ดูว่าจะเป็นชุดกันเปื้อนใส่ทำอาหารปกติ เป็นลวดลายของหญิงสาวเอวเอสน่ารักกรุบ ๆ

แต่พอหันหลังมาเท่านั้นแหละ ไม่รู้จะมีใครแอบใจวูบหรือเปล่า เพราะทั้งแหวก ทั้งเว้า เห็นบั้นท้ายสวยแบบชัดเจน เต็ม ๆ สองตา เรียกได้ว่าแซ่บระเบิดไปเลย ทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับชะงักกับภาพตรงหน้าร้องเสียงหลงทันที จะแซ่บขนาดไหน ไฟลุกโชนทั้งครัวไปแล้วหรือยัง ไปดูภาพกันเลยค่ะ

ชุดหญิงแย้1

ชุดหญิงแย้3 3 3

หญิงแย้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo