Entertainment

‘สรยุทธ’ ขอรีวิวเอง ยก ‘เตามหาเศรษฐี’ โชว์กลางรายการ เผยคุณสมบัติละเอียดยิบ

ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ‘สรยุทธ’ ขอรีวิวเอง ‘เตามหาเศรษฐี’ ยกโชว์กลางรายการ เผยคุณสมบัติละเอียดยิบ งานนี้บอกมีน้ำหนักนิดหน่อย

จากประเด็นที่ถูกสังคมจับตามองในขณะนี้ ในเรื่องของ เตามหาเศรษฐี เตาหุงต้มประสิทธิภาพสูง หรือ เตาซุปเปอร์อั้งโล่ ที่ กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) กระทรวงพลังงาน ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงแคมเปญ เตามหาเศรษฐี ที่พัฒนาขึ้นมาทดแทนเตาอั้งโล่ตามท้องตลาดทั่วไป มีประสิทธิภาพเชิงความร้อนมากกว่าเตาอั้งโล่ตามท้องตลาดถึง 29% จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

ปกสรยุทธรีวิว

‘สรยุทธ’ ขอรีวิวเอง ยก ‘เตามหาเศรษฐี’ โชว์กลางรายการ เผยคุณสมบัติละเอียดยิบ

ล่าสุด (22 มิ.ย.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานว่า ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ยกขบวนเตาและหม้อขนาดต่าง ๆ มาเพื่อรีวิวชัด ๆ ให้คุณผู้ชมได้ดูถึงคุณสมบัติ ว่าจะสามารถช่วยประหยัดพลังงาน ทั้งในเรื่องของเงิน และการใช้ถ่านได้อย่างไรบ้าง

หลังจาก ที่จะมีการปรับราคาก๊าซหุงต้มขึ้นใน เดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ในอัตรา 1 บาทต่อกิโลกรัม (กก.) เป็น 408 บาทต่อถัง 15 กิโลกรัม โดยในรายการ สรยุทธ ก็ได้ถือเตามหาเศรษฐีขึ้นมาเพื่อโชว์ให้กับผู้ชมได้ดูชัด ๆ แต่เมื่อลองแบกดูก็ถึงกับต้องวางเนื่องจากมีน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก “หนักนิดนึง เดินถือแล้วดูเท่ไหม?” หลังจากนั้น ทางด้านของ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ก็ได้มีการอ่านสรรพคุณให้ฟังคร่าว ๆ

– ลักษณะเพรียว และน้ำหนักเบากว่า
– ให้ความร้อนสูง อุณหภูมิกลางเตาประมาณ 1,000-1,200 องศาเซลเซียส
– ประหยัดถ่านกว่าเตาอั้งโล่ท้องตลาด 30-40%
– วางภาชนะหุงต้ม (หม้อ) ได้ 9 ขนาด ตั้งแต่เบอร์ 16-32
– ไม่มีควันและก๊าซพิษ
– อายุการใช้งานเฉลี่ยมากกว่า 2 ปี

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่อง 3

สรยุทธ รีวิว6

สรยุทธ รีวิว4

สรยุทธ รีวิว3

สรยุทธ รีวิว1

สรยุทธ รีวิว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo