Entertainment

แอนชิลี โต้กลืนน้ำลายตัวเอง ยังภูมิใจ Real Size Beauty หลังมีรูปผอมจนเห็นกระดูก

แอนชิลี โต้กลืนน้ำลายตัวเอง ยังภูมิใจ Real Size Beauty หลังมีรูปผอมจนเห็นกระดูก สาวแอนชิลี เผย เเป็นแค่เทคนิคการถ่ายรูป 

เป็นอีกหนึ่งนางงามที่ถูกกระแสดราม่าเรื่องรูปร่างอย่างหนัก สำหรับ แอนชิลี-สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ถึงแม้ว่าแต่ละครั้งก็หนักหนา สาหัสพอสมควร แต่ทว่าเธอนั้นก็สามารถก้าวข้ามผ่านถ้อยคำต่าง ๆ มาได้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนนางงามที่ส่งกำลังใจให้เเธออยู่เสมอ และเธอก็ยังคงเป็นกระบอกเสียงให้สาว ๆ มั่นใจกับหุ่น รักในรูปร่างของตัวเองอีกด้วย

ปกแอนสัม

แอนชิลี โต้กลืนน้ำลายตัวเอง ยังภูมิใจ Real Size Beauty

ซึ่งไม่นานมานี้ สาวแอนชิลี ก็เพิ่งอวดหุ่นตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annscottkemmis ในชุดบิกินี่ตัวติ๋ว ซึ่งงานนี้หลายคนถึงกับต้องหลุดโฟกัสไปมองที่ช่วงไหล่ ที่ผอมจนเห็นกระดูกโผล่เลยทีเดียว ล่าสุด (16 มิ.ย.) แอนชิลี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชน และเปิดใจในเรื่องหุ่นเป๊ะของเธอ

รูปพักหลังผอมแล้ว?
แอนได้กลับมาใช้ชีวิตของแอน ในมุมมองที่ทุกคนไม่เคยเห็น ออกกำลังกายทุกวัน ทำกับข้าวเอง โดยธรรมชาติถ้าเรามีเวลาดูแลตัวเอง ร่างกายก็จะเปลี่ยนแปลง แล้วก็มีแค่นี้แหละ แต่มันเป็นมุมที่ยังไม่เคยเปิดเผยตัวเอง เพราะช่วงนั้นประกวดค่ะ

ผอมจนเห็นซี่โครงขึ้น?
ยืดตัวค่ะ มันยืดตัวในรูป ใช่ค่ะ ๆ อยากให้ทุกคนรู้ว่าเวลาเราถ่ายรูปมันก็จะมีเรื่องการมุม แสง แอนบอกได้เลยนะว่าแอนไม่ตรงรูปนะ

คนเขามองว่าไม่ Real Size Beauty แล้วเหรอ?
ไม่เลยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าแอนยึดใน Real Size Beauty เสมอ แม้ว่าแอนจะน้ำหนักขึ้น น้ำหนักลง มันเป็นแอน แอนภูมิใจในสิ่งที่แอนมี โดยธรรมชาติมันมีช่วงเวลาที่น้ำหนักขึ้น น้ำหนักลง แต่มันไม่ได้ด้อยค่าเราเลย

ผอมลง?
คืออยากบอกว่าเสื้อผ้าก็ใส่เหมือนเดิมทุกอย่าง ตัวมันอาจจะดูแน่นขึ้น น้ำหนักเหมือนเดิมทุกอย่างจริง ๆ

ดราม่าน้ำหนัก?
แอนเข้าใจว่าเรามารณรงค์กับเรื่องใหม่ในประเทศของเรามันจะมีคนที่ตีความผิด ก็ปล่อยเขาไว้ แต่ถ้าเขาพร้อมรับฟังก็มาเดี๋ยวมาคุยกัน

รู้สึกยังไงกับคำว่า Real Size Beauty ที่ผ่านมาสักพักแล้ว แต่คนก็ยังจับจ้องอยู่?
แอนเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ นี่มันคือจุดเริ่มต้น แต่การที่มีคนมาพูดถึง Real Size Beauty มันเป็นสิ่งที่ดี ทำให้คนมีคนพูดถึง จะคิด จะแชร์ความคิดต่าง ๆ เปลี่ยนความคิดเรา ช่วยพัฒนาได้อะไรหลาย ๆ อย่าง ก็โอเคเรื่องดราม่ามา ก็โชว์ให้เห็นเป็นประเด็นสำคัญ

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

แอนสัม1 2

แอนสัม1 1

2แอนสัม

แอนชิลี3

แอนชิลี1

แอนชิลี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo