Entertainment

ทำอึ้งเลย เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัว ซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ด้วยสิ่งนี้…?

ทำอึ้งเลย เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัว ซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ด้วยสิ่งนี้ จับฉ่ายหนึ่งหม้อ หลังนางเอกสาวมาเป็นแขกรับเชิญให้ในละครเรื่องแรกที่ เคน เป็นผู้กำกับ

ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอีกราย สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล คุณพ่อลูกสองอย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กำลังเดินหน้าลุยโปรเจกต์ยักษ์กับ ละครเรื่อง ซุปตาร์ 2550 ที่เจ้าตัวพร้อมยืนยันว่าจะได้ดูกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน และเอ่ยปากขอบคุณเหล่าซุป’ตาร์ หลาย ๆ คนที่มาเป็นแขกรับเชิญเล่นให้ด้วย

ปกเคนชมพู่1 1

เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัว ซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ด้วยสิ่งนี้…?

ล่าสุด (14 มิ.ย.) หนุ่มเคน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในงานเปิดตัว แบรนด์ DEVONTE ผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ณ ห้องประชุม ณ ฉัตรา 1 ชั้น 2 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ใกล้ปิดกล้องหรือยัง?
ใกล้ปิดแล้วครับ น่าจะ 80% แล้วครับ นิดเดียวแล้วครับ

แขกรับเชิญเยอะมาก?
เยอะมากจริง ๆ ครับ ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ นักแสดงทุกๆ คนเลยที่มาให้ใจผมกับคุณหน่อย มาช่วย มาทำให้งานเราว้าว จริงๆ ด้วยการที่ทุกๆ คนมา ผมเชื่อว่าพอทุกคนรู้ว่าพี่เคนเขาตั้งใจ นี่เป็นความฝันของเขา ทุกคนก็เหมือนกับว่าอยากมาเติมเต็มความฝันของผมให้มันเป็นจริง ๆ ก็ขอบคุณมาก ๆ ครับ

โทรคุยเอง?
ใช่ครับ อะไรที่ไม่เคยทำก็ทำหมดเลยครับ

ค่าตัวจ่ายยังไง?
อันนี้ก็แล้วแต่ละคนเลยครับ ถ้าคนที่เขาคิด เราก็จ่ายครับ แต่คนที่ไม่คิดก็มีครับ อย่างชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็จ่ายเป็นจับฉ่ายหนึ่งหม้อ ก็ไม่ว่ากัน เพราะจริง ๆ แค่มาก็ดีใจแล้ว ในส่วนตัวผมไม่เคยเป็นผู้กำกับมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต มันใหม่มาก คือเขาก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เขามาทำให้ผมมันจะดีหรือไม่ดี แต่ทุกคนแค่รู้สึกว่าแค่ว่า ไม่ แค่เป็นพี่ หนูไป คือเขาให้ใจมาแล้ว ก็ต้องขอบคุณ จะคิดหรือไม่คิดเราก็ต้องแล้วแต่ครับ

เราต้องขายแรงบันดาลใจของเราก่อน ผมว่าทุกคนคงรู้ได้ว่ามันมาจากตัวผมจริงๆ มาจากความรู้สึกนึกคิดของผมที่อยากจะพรีเซ็นต์ น้องเขาถึงได้อินตาม คือถ้าเราไม่อินกับโปรเจกต์เรา คนอื่นเขาก็อาจจะคิดว่านี่อะไร ผมก็ต้องมีความมั่นใจในสิ่งที่ผมทำ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะตอบรับ คนที่ปฏิเสธก็มี แต่ผมก็เข้าใจ เพราะตัวผมก็ปฎิเสธงานคนอื่นเยอะเหมือนกัน มันก็เป็นเรื่องปกติครับ

จับฉ่าย 1 หม้อ?
ก็เซ็ตเป็นพื้นฐานใหม่ขึ้นมา (หัวเราะ) ต้องขอบคุณชมพู่มาก หลังจากน้อง ๆ ที่มา คนนี้ขออันนั้น คนนี้ขออันนี้ ก๋วยจั๊บ ก็ต้องขอบคุณชมพู่ เราก็หาเวลากันจนได้ น้อง ๆ บางคนก็ว่างไม่ตรงกัน ตอนนี้หลืออีกแก๊งเดียว ซึ่งแก๊งนี้ถ้ามานี่ โอ้โห คือมาทีเดียวทั้งแก๊ง ไม่ได้มาคนใดคนนึง ก็เป็นแก๊งนักแสดงที่เป็นเพื่อนสนิทกันและทุกคนฮอตหมด จะมีผู้หญิงอยู่ 5 คนและผู้ชาย 1 คน เดี๋ยวถ้าถ่ายแล้วคงจะมีข่าว ก็จะได้รู้กันครับ ตอนนี้เป็นเซอร์ไพรส์ไว้ก่อน แต่ปีนี้ได้ดูกันแน่นอนครับ น่าจะก่อนปลายปี หวังว่านะครับ ได้ชมกันแน่นอนครับ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

เคนธี2

เคนธี

ชมพู่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo