Entertainment

เต๋อ มั่นใจยังไงก็คนนี้ เหงื่อออกมือ ใหม่ ซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต แต่งจริงต้องใหญ่กว่า

เต๋อ ฉันทวิชช์ โชคดีได้เจอคู่ชีวิตแล้ว เผยมั่นใจยังไงก็คนนี้ รับเหงื่อออกมือ ใหม่ ดาวิกา ซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต ลุยทำงานหนัก แต่งจริงต้องมากกว่า

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาหนักมาก เมื่อได้เห็นซุป’ตาร์สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง ที่ส่องแสงระยิบระยับกระแทกตา และด้วยความที่แหวนวงนี้ สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย จึงทำให้หลายคนคิดว่าเป็นแหวนขอแต่งงานของหวานใจ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แต่สุดท้าย สาวใหม่ ก็เคลียร์ชัดว่าซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หลังทำงานหนักมาตลอดหลายปี

7 เต๋อ ฉันทวิชช์

เต๋อ ฉันทวิชช์ เหงื่อออกมือ ใหม่ ดาวิกา ซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต แต่งจริงต้องใหญ่กว่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 มิ.ย.) เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ระบุว่า เรื่องแหวนเราทราบมาก่อนครับ คือน้องเขาเห็นแล้วก็อยากได้มานานมาก เขาก็มีมาพูดให้ฟังเฉย ๆ เหมือนว่าให้รางวัลตัวเอง เพราะเขาทำงานมาก ตลอดหลายปีมานี้ อยากจะมีอะไรที่มีความสุข ก็เลยซื้อของขวัญให้ตัวเองไป

คนเข้าใจผิดเยอะ คิดว่าเป็นการตีตราจอง ก็มีคนมาถามผมเยอะเหมือนกัน เพราะเขาเขียนประมาณว่าของขวัญปีนี้ แต่จริง ๆ แล้วเป็นของขวัญที่เขาให้กับตัวเอง ในการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี การตั้งใจทำงาน ยังไม่มีเบอร์แสดงความยินดีนะ แต่มีมาถามเยอะเลยครับ เยอะมาก บอกว่า ใช่ ๆ ไหม …แล้วเหรอ เราก็บอก หื้ม… คำเดียว แต่ข่าวไปถึงน้องช้ากว่าผมอีก ผมก็บอกน้อง น้องถึงเพิ่งเห็นว่าเป็นข่าว ก็สนุกดีครับ ขำ ๆ ดี

ก็เหงื่อออกมือเลย (ยิ้ม) แต่ก็เป็นการเซ็ตมาตรฐานตัวเองไว้ เราก็ต้องทำงานให้หนักขึ้น เพราะว่าของขวัญให้ตัวเองเขาชิ้นใหญ่แล้ว เราจะมาเล็กกว่าที่เขาให้ตัวเองไม่ได้ ก็ต้องพยายามต่อไป ถามว่ากดดันไหม ไม่ได้เรียกว่ากดดัน เรียกว่าเป็นแรงบันดาลใจดีกว่า (แหวนแต่งจริงเกิน 10 กะรัต?) โอ้โหครับ มันก็มาขนาดนี้แล้ว กล้องก็ถ่ายซะด้วย ก็ในเรื่องของอนาคต เดี๋ยวเราลองดูอีกทีครับ

6 ใหม่ ดาวิกา 2

ถามว่าอยากแต่งงานไหม ผมก็ต้องอยากอยู่แล้วครับ คือผมมองว่าในอนาคต เราก็อยากมีครอบครัว อยากมีคนข้าง ๆ เรา อยากอยู่ด้วยกัน ไปด้วยกันตลอดไป ผมรู้สึกว่าทุกวันนี้ผมมีความสุขมากเลยครับ เมื่อก่อนมันก็เป็นการทำงานแหละ ก็ทำงานไป แล้วเหมือนเขาเป็นคนที่เข้าใจเราเกือบจะทุกเรื่อง แล้วก็เป็นกำลังใจให้เราในทุกเรื่องจริง ๆ คือทุกอย่างเลย เวลาเราเหนื่อย เขาก็ไม่เคยปล่อยให้เราเหนื่อยเลย เขาจะพยายามสร้างความรู้สึกดี ๆ สร้างกำลังใจให้ตลอดทุกครั้งเลย เราก็เลยรู้สึกว่าชีวิตเราแฮปปี้มากเลย เวลาที่มีเขาอยู่

มั่นใจว่าคนนี้แน่นอน ใช่ ๆ มั่นใจครับ (ยิ้ม) แต่ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ไม่ได้เร่งรีบมาก ยังไม่ได้วางแพลนแบบจริงจังครับ แต่มีทำเป็นพูดเล่นกันไป แซวกันไป วางแผนจริง ๆ ยังไม่มีครับ ถามว่าในส่วนของเราเองพร้อมแล้วไหม ก็ยังไปเรื่อย ๆ ได้อยู่ครับ แต่ด้วยอายุ ด้วยวุฒิภาวะ เราก็พร้อมจะเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว เพียงแต่ว่าการแต่งงาน มันไม่ใช่แค่เราฝ่ายเดียว มันต้องคุยกันทุกอย่าง ความพร้อมของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ ดังนั้นผมว่าเราค่อย ๆ ศึกษากันไป เรายังมีเวลาอีก แล้วงานน้องเขากำลังปังมากตอนนี้ ทั้งละคร ทั้งซีรีส์เยอะมาก เลยรู้สึกว่าเขายังมีเวลาทำงานหาเงินอยู่ ในขณะที่ตัวเราก็มีงานเบื้องหลัง ยังทำงานอยู่

6 ใหม่ ดาวิกา 3

ถามว่าถ้าแต่งงานกันจริง ๆ งานในวงการต้องเฟดออกไปไหม ผมคิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยนรูปแบบมากกว่า คือถ้าเราแต่งงานกันแล้ว มันก็จะมีช่วงเวลาที่เป็นช่วงเวลาของครอบครัว มีภาระรับผิดชอบมากขึ้น บางทีเราอาจจะไม่สามารถลุย งานกลับบ้านเที่ยงคืนตีหนึ่งได้เหมือนเดิม หรือทำงาน 7 วันตลอด เพราะมันจะส่งผลต่อการเป็นครอบครัวเหมือนกัน ทุกอย่างต้องมีการวางแผนครับ จริง ๆ ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้เจอเขา เรามีโชคที่ดี เขาหน้าตาดีด้วย สวยด้วย น่ารักด้วย งามทั้งภายนอกและภายใน (ยิ้ม)

ครอบครัวเขาก็ไม่ได้เกริ่นอะไรนะครับ เขาก็ดูแลอยู่เรื่อย ๆ คือผมก็ได้เจอกับทางบ้านน้องใหม่ ได้คุยกันอยู่แล้วครับ ครอบครัวน้องเขาก็เป็นห่วงครับ แต่เราแสดงความมั่นใจได้ ว่าเขาไม่ต้องเป็นห่วงอะไร เราก็เหมือนมาช่วยดูแล ช่วยให้เขามีกำลังใจในหลาย ๆ เรื่อง ช่วยซัพพอร์ตทางด้านความรู้สึกอยู่แล้ว แพลนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ยังไม่ได้คิดไว้เลยครับ น่าจะอีกสักพัก คิดว่าอีกสักพักหนึ่งครับ เดี๋ยวลองดู แต่เร็ว ๆ นี้ยังไม่เซอร์ไพรส์เรื่องนี้ครับ

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo