Entertainment

หลุดใบ้ชัด! ดาราสาวสุดแซ่บ เมาท์ดาราหนุ่มชื่อดัง ตามตื๊อในกองถ่าย เว้าวอนขอนอนด้วย

หลุดใบ้ชัด! ดาราสาวสุดแซ่บ ปาย สิตางศ์ เมาท์ดาราหนุ่มชื่อดัง ตามตื๊อในกองถ่าย เว้าวอนขอไปบ้าน อยากนอนด้วย บอย พิษณุ แอบกระซิบถามชื่อ….ใช่คนนี้ไหม?

ทำเอาขาเผือกถึงกับตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด ปาย-สิตางศ์ ปุณภพ นักแสดงสาวสวยแซ่บ ที่มาออกรายการ Bradboy ทางช่องยูทูบของ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ได้เมาท์มอยเรื่องลับในวงการ กับประสบการณ์เคยเจอ ดาราหนุ่มชื่อดังที่ตามตื๊อ หวังขอนอนด้วย …!?

8 ปาย สิตางศ์ 1

หลุดใบ้ชัด! ปาย สิตางศ์ เมาท์ดาราหนุ่มชื่อดัง ตามตื๊อในกองถ่าย เว้าวอนขอนอนด้วย

ปาย : เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเจออะ เป็นนักแสดงหนุ่มที่ถ่ายละครกับเรา เริ่มจากเหน็บโน๊ตไว้ที่รถเรา แบบว่าเป็นกำลังใจให้นะ เลิกงานแล้วขับรถกลับบ้านดี ๆ เราก็ อ๋อ โอเค ตอนนั้นเรามีแฟนเราก็เฉย ๆ อยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องมีบ้างแต่เราไม่เล่นด้วย

เรารู้ด้วยว่าเป็นใครเพราะว่าวันนั้นเหลือแค่ 2 คนที่ถ่ายอยู่ เราก็โอเคไม่อะไร ต่อมาก็เริ่มโทรมา แบบถ่ายละครแถวนี้กลับบ้านดี ๆ นะ แต่ก็ไม่เป็นไรหนิ ใกล้บ้านเรา เราก็ถามรู้ได้ไง เขาบอกก็สนใจเขาก็ต้องรู้หน่อยปะบ้านอยู่ที่ไหน หลัง ๆ เริ่มขอมาบ้าน เราก็บอกว่าไม่ได้เราอยู่กับคนอื่น เขาก็โนสนโนแคร์ บอกอยากเจอแค่เรา มีถึงขั้นเดินเข้ามาแล้วจะมากอดในกองถ่าย ขอเล่าแค่นี้ เพราะจริง ๆ มีดีเทลมากกว่านี้

8 ปาย สิตางศ์ 4

บอย : มีมั้ย แบบเมสเสจมาว่าอยากขอนอนกับเรา

ปาย : เขาก็พูดสไตล์นั้นเลย สุดท้ายแล้วก็ต้องการจะอย่างนั้น

บอย : (กระซิบ)

ปาย : ไม่ใช่…คนนั้นเคยเมื่อนานมาแล้ว บอกพี่เจ็บขา พี่ทำอะไรไม่ได้หรอก มาหาหน่อย วันนี้พี่เจ็บขา ทำอะไรเราไม่ได้ แต่ถ้าพี่หายแล้วไม่แน่

บอย : คนนั้นได้ยินมาหลายคนแล้ว

ปาย : หนูเจอเยอะกว่านี้อีก (หัวเราะ)

8 ปาย สิตางศ์ 3

8 ปาย สิตางศ์ 5

8 ปาย สิตางศ์ 2

8 ปาย สิตางศ์ 6

8 ปาย สิตางศ์ 8

8 ปาย สิตางศ์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo