Entertainment

รู้ต้นตอแล้ว! คลิปเสียงถูกสงสัยเป็น แตงโม นิดา ร้องโหยหวน ทรมาน แท้จริงคือ…?

คลิปเสียงถูกสงสัยเป็น แตงโม นิดา ร้องโหยหวน ทรมาน แท้จริงต้นฉบับเป็นเสียงเกี่ยวกับเรื่องผี วิญญาณ จากต่างประเทศ ที่เกิดขึ้นนานมากแล้ว

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเรือสปีดโบ๊ท และมีเสียงตะโกนให้ช่วยด้วย จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ได้สังคมให้ความสนใจ และตั้งข้อสงสัยว่าใช่เรือลำเดียวกับที่ เเตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ โดยสารในคืนวันเกิดเหตุหรือไม่

4 คลิปเสียงไม่ใช่แตงโม นิดา 1

รู้ต้นตอแล้ว! คลิปเสียงถูกสงสัยเป็น แตงโม นิดา ร้องโหยหวน ทรมาน แท้จริงคือ…?

กระทั่งต่อมา แซน วิศาพัช 1 ใน 5 คนบนเรือ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการ โหนกระแส ยืนยันว่าเรื่องคลิปเสียง ไม่มีทะเลาะกัน จะทะเลาะกันทำไม แล้วทุกคนบนเรือไม่ใช่ว่าไม่มีอนาคตกันสักคนนะ เราทำแบบนั้นได้อะไรขึ้นมา ไม่มีเหตุผลเลย แล้วแซนคงไม่เสียสละขนาดนั้น ที่จะบอกว่าแซนเป็นคนสุดท้ายที่เห็นเขาอยู่ท้ายเรือ เชื่อแซนเถอะ ถ้าไม่เห็นแซนจะบอกว่าแซนเห็นเพื่ออะไรคะ

และล่าสุด พบว่า ผู้ใช้บัญชี TikTok ได้มีการแชร์คลิปเสียงผู้หญิงคนหนึ่ง ร้องโหยหวน คล้ายถูกทรมาน แม้ในคลิปไม่ได้ระบุว่าเป็นเสียงของใคร แต่ทว่า ชาวเน็ตหลายคนกลับโยงว่าอาจเป็นเสียงของ แตงโม หรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม คลิปเสียงดังกล่าวนี้ได้ถูกเฉลยในเวลาต่อมา ว่าไม่ใช่เสียงของ แตงโม ตามที่หลายคนสงสัย แต่เป็นเสียงเกี่ยวกับเรื่องผี วิญญาณ จากต่างประเทศ ที่เกิดขึ้นนานมากแล้ว

4 คลิปเสียงไม่ใช่แตงโม นิดา 4

4 คลิปเสียงไม่ใช่แตงโม นิดา 2 4 คลิปเสียงไม่ใช่แตงโม นิดา 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo