Entertainment

เรื่องนี้ทำให้ชีวิตพัง! เอ็ม ลูกหม่ำ จ๊กมก พูดครั้งแรกปมคบ โจอี้ กาน่า

เรื่องนี้ทำให้ชีวิตพัง! เอ็ม ลูกหม่ำ จ๊กมก พูดครั้งแรกปม โจอี้ กาน่า ยันไม่เคยคบ ไม่เคยกิ๊ก ลั่น น้าโหน่ง กับ ลุงเท่ง อำจนชีวิตเสียศูนย์ ผู้ชายคนไทยไม่กล้าเข้ามาจีบ

จากคำอำกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนเชื่อ เอ็ม บุษราคัม เปิดใจเคลียร์เป็นครั้งแรก หลังเคยถูก แก๊งสามช่า ทั้ง โหน่ง ชะชะช่า และ เท่ง เถิดเทิง พูดอำอยู่บ่อยครั้ง ว่าลูกสาว หม่ำ จ๊กมก เป็นแฟนกับ โจอี้ กาน่า หรือ โจอี้ เชิญยิ้ม และมีแฟนเป็นคนผิวสี จนกลายเป็นข่าวดัง และทำให้ชีวิตในตอนนั้นของ เอ็ม ถึงกับเสียศูนย์เลยทีเดียว

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 2

เรื่องนี้ทำให้ชีวิตพัง! เอ็ม ลูกหม่ำ จ๊กมก พูดครั้งแรกปมคบ โจอี้ กาน่า

โดย เอ็ม ย้อนเล่าให้ฟังว่า คนชอบอำมากเลยนะ ไม่เคยคบ ไม่เคยกิ๊ก ในชิงร้อย น้าโหน่ง กับ ลุงเท่ง ทำชีวิตเอ็มเสียศูนย์มาก ตอนนั้นที่ตัดสินใจไปเรียนแคนาดา ข่าวดังมาก ชอบอำ น้าโหน่งชอบว่า ที่น้องเอ็มท้องใช่มั้ย แล้วลุงเท่งเสริมอีก ได้ข่าวว่าลูกสาวได้ผัวเป็นนิโกร อู้หู มาเป็นบ้องข้าวหลามเลย

เชื่อป่ะ มีคน MSN มาถามเอ็มเยอะมาก บางคนถึงกับส่งอีเมลมาถามว่า มีผัวเป็นนิโกรจริงเหรอ อำจนแบบภาพลักษณ์เป็นอย่างนั้นไปเลย ไม่ได้โกรธนะ แต่รู้สึกชักจะเกินไปแล้ว คำอำกลายเป็นเรื่องจริงไปแล้ว

จนตา พ่อเลี้ยงของแม่เอ็มเขามาบอกว่า ให้ไอ้โหน่งกับไอ้เท่งค่อย ๆ พูดหน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นจะมองหลานไม่ดีนะ ไปพูดแบบนั้นได้ไง หลานเป็นผู้หญิงนะ ชีวิตเอ็มพังมาก ผู้ชายคนไทยไม่กล้าเข้ามาจีบเอ็มนะ เพราะเขาคิดว่าเอ็มน่าจะไปไกลมากแล้ว (หัวเราะ)

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 2

นี่คือเหตุผลส่วนหนึ่งที่ไม่มีใครมาจีบ เคยบอกพ่อนะว่าให้ น้าโหน่ง กับ ลุงเท่ง หยุดพูด เพราะชีวิตเอ็มพังมากเลย ไปพูดแบบนี้ผู้ชายคนไหนไม่กล้าเข้ามาเลยนะ แล้วชิงร้อยชิงล้านคนดูทั้งประเทศ แล้วเวลาผู้ชายเข้ามาจีบถามเลยว่า มีแฟนเป็นนิโกรจริงป่ะ ก็บอกว่าเขาอำกัน แต่บางคนไม่เชื่อ เพราะคิดว่าการอำกันมันต้องมีมูล แต่เรื่องนี้ไม่มีมูล

ยืนยันไม่เคยมีแฟนเป็นคนผิวสี แต่เคยคุยกับคนหนึ่ง แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ และตอนที่อยู่แคนาดา เอ็มป๊อปปูลาร์มากในหมู่คนผิวสี เขาชอบคนเอเชียที่หน้าตาแบบคนญี่ปุ่น คนจีน คือไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่เขาไม่ใช่สเปคที่จะมาเป็นแฟนเรา แต่มีเพื่อนที่เป็นผิวสีเยอะมาก

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 3

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 4

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 5

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 6

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 7

3 เอ็ม ลูกหม่ำ 1

ที่มา Nickynachat

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo