Entertainment

ช็อก! ลูกสาว เอ็กซ์ ธิตินันท์ เจองูเห่าใกล้ พบรอยแดงที่นิ้ว เฝ้าระวังระทึก 6 ชม. แรก

เอ็กซ์ ธิตินันท์ แชร์ประสบการณ์สุดระทึก เจองูเห่าใกล้ น้องฟังเพลง พบรอยแดงที่นิ้ว แถมลูกสาวบอกเจ็บ รีบนำตัวส่ง รพ. เฝ้าระวัง 6 ชม. แรก ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว ไม่ง่วงซึม ที่แผลไม่มีรอยใหม้

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแทบช็อก สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ที่ล่าสุด (24 พ.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @xthitinan แชร์ประสบการณ์สุดระทึก เมื่อภรรยาหันไปเห็นงูเห่าอยู่ใกล้ลูกสาว น้องฟังเพลง อีกทั้งยังพบว่าลูกมีรอยแดงที่นิ้วและบอกว่าเจ็บด้วย ทำให้ทางครอบครัวต้องรีบนำตัว น้องฟังเพลง ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน และเฝ้าระวัง 6 ชั่วโมงแรก สังเกตอาการแบบเข้มข้น

ช็อก! ลูกสาว เอ็กซ์ ธิตินันท์ เจองูเห่าใกล้ พบรอยแดงที่นิ้ว เฝ้าระวังระทึก 6 ชม. แรก

ช็อก! ลูกสาว เอ็กซ์ ธิตินันท์ เจองูเห่าใกล้ พบรอยแดงที่นิ้ว เฝ้าระวังระทึก 6 ชม. แรก

โดย เอ็กซ์ เล่าว่า “ฟังเพลงกำลังเล่นอยู่หน้าบ้าน แม่หันไปเห็นงูอยู่ใกล้มาก ลูกมีรอยแดงที่นิ้วบอกเจ็บ ให้รีบพามา รพ. ไว้ก่อนนะครับ คุณหมอก็แนะนำว่า ‘ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าใช่’ แหละถูกแล้ว เลยต้องนอนดูอาการ 24-48 ชม.

6 ชม. แรก สังเกตอาการแบบเข้มข้น ถ้ามีตาหนักจะหลับ ปากชา และจะหายใจลำบาก 6 ชม. ระทึก #พระคุ้มครองนะลูกพ่อ #ดวงใจพ่อ #ขอให้ไม่ใช่ #ขอบคุณพี่ ๆ รปภ. มากนะครับที่มาช่วยจับ #แชร์ประสบการณ์”

7 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 3

งานนี้ ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับที่ได้อ่านโพสต์ดังกล่าวของ เอ็กซ์ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย น้องฟังเพลง กันยกใหญ่ ขอให้สาวน้อยปลอดภัยและอาการดีขึ้นโดยไว อาทิ มิกค์ ทองระย้า ที่บอกว่า “ขอให้น้องปลอยภัยนะครับพี่” ด้าน เอ็ม อภินันท์ ก็บอกว่า “ขอให้ปลอดภัยนะ”

ก่อนที่จะมีคนเข้ามาถามอาการล่าสุดของน้องว่า “ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ น่ากลัวจัง ขอให้ปลอดภัยนะคะ” ซึ่ง เอ็กซ์ ก็เผยว่ข่าวดีา “ปลอดภัยแล้วครับพี่น้อง ไม่ง่วงซึม ที่แผลไม่มีรอยใหม้ ผ่าน 24 ชม. แล้วโล่งอกครับ ขอบคุณมากครับผม”

7 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 2
7 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 4
7 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 6
7 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 5
7 เอ็กซ์ ธิตินันท์ 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo