Entertainment

เพื่อนบ้าน ดีเจภูมิ เขียนจดหมายเตือน ตกใจตอนตี 2 สตาร์ทรถเสียงดังเหมือนระเบิด!

เพื่อนบ้าน ดีเจภูมิ เขียนจดหมายเตือน ตกใจตอนตี 2 สตาร์ทรถเสียงดังเหมือนระเบิด เจ้าตัวโพสต์ขอโทษผ่านสื่อ ชาวโซเชียลชมเพื่อนบ้านน่ารัก คำลงท้ายดูตั้งใจอยากเป็นมิตรจริง ๆ

เป็นจดหมายเตือนที่มีความละมุนละม่อม และตั้งใจอยากเป็นมิตรจริง ๆ เมื่อล่าสุด (24 พ.ค.) ดีเจภูมิ หรือ ภูมิใจ ตั้งสง่า ยูทูบเบอร์ชื่อและนักธุรกิจชื่อดัง วัย 43 ปี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @djpoom หลังได้รับจดหมายจากเพื่อนบ้าน ซึ่งเนื้อหาที่ระบุในจดหมายฉบับดังกล่าว เป็นการเตือนเรื่องที่เจ้าตัวสตาร์ทรถเสียงดังในยามวิกาล พร้อมคำลงท้ายที่ดูประนีประนอมกันสุด ๆ

เพื่อนบ้าน ดีเจภูมิ เขียนจดหมายเตือน ตกใจตอนตี 2 สตาร์ทรถเสียงดังเหมือนระเบิด!

เพื่อนบ้าน ดีเจภูมิ เขียนจดหมายเตือน ตกใจตอนตี 2 สตาร์ทรถเสียงดังเหมือนระเบิด!

“เรียน คุณดีเจภูมิ ขอความกรุณาอย่าสตาร์ทรถยนต์ที่มีเสียงดังในยามวิกาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. เสียงเครื่องยนต์ดังเหมือนเสียงระเบิดถึง 2 ครั้ง และครั้งหลังเกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.20 น. (ตีสอง) นอกจากจะเป็นการสร้างมลพิษทางเสียงแล้ว ยังสร้างความตกใจในยามวิกาล หากเป็นเสียงดังช่วงกลางวันยังพอจะเข้าใจได้ (มาตรฐานเสียงของรถยนต์ตามกฎหมายกำหนดคือ 95 หรือ 99 เดซิเบลเอ ขึ้นอยู่ตามขนาดรถ จากเพื่อนบ้านที่อยากเป็นมิตร :)”

ทางด้าน ดีเจภูมิ ก็ได้เขียนข้อความสั้น ๆ ฝากถึงเพื่อนบ้านไว้ด้วยว่า “ขอโทษครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ต ที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ พร้อมชื่นชมในความน่ารักของเพื่อนบ้าน และการแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษผ่านสื่อของ ดีเจภูมิ บ้างก็แชร์ประสบการณ์ตรงที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง

5 ดีเจภูมิ 4

5 ดีเจภูมิ 1

5 ดีเจภูมิ 3

5 ดีเจภูมิ 2

5 ดีเจภูมิ 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poomjai Tangsanga (@djpoom)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo