Entertainment

อิงฟ้า วราหะ เคลียร์ดราม่า ค่าตัวพุ่งตัว 6 หลัก ชี้ เป็นความพอใจของลูกค้า

อิงฟ้า วราหะ เคลียร์ดราม่า ค่าตัวพุ่งตัว 6 หลัก ชี้ เป็นความพอใจของลูกค้า ไม่สามารถบังคับใครได้ว่าต้องมาจ้าง ทุกครั้งที่รับงานก็ทุ่มเท เต็มที่กับทุกงานให้เขาได้ยอด ให้เขาขายได้ จ้างแล้วไม่ผิดหวัง

ตั้งแต่คว้ามงฯ มาครอบครองก็ดูเหมือนว่าทุก ๆ ด้านในชีวิตของเธอจะปังแบบสุด ๆ เลย สำหรับ มุก-อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่กวาดใจแฟน ๆ นางงามไปอย่างถล่มทลาย ซึ่งเธอจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือน ตุลาคม นี้

ปกอิงฟ้าตอบคำถาม 1

อิงฟ้า วราหะ เคลียร์ดราม่า ค่าตัวพุ่งตัว 6 หลัก

บอกเลยว่าช่วงนี้คิวงานของเธอแน่นยาวสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซนเตอร์ โชว์ตัว ไลฟ์ขายสินค้าต่าง ๆ ร้องเพลง ก็เข้าแบบไม่ได้พักผ่อนกันเลย แต่งานนี้เธอกลับเจอดราม่าข่าวเมาท์เรื่องเรตค่าตัวที่เธอรับงานในปัจจุบันว่าแพงลิบแล้ว

ล่าสุด อิงฟ้า ก็ไม่ปล่อยให้ได้เมาท์กันนาน ออกมาชี้แจงให้หายข้องใจกันในไลฟ์ที่พูดคุยกับแฟนคลับ โดยกล่าวว่า “ดราม่าเรื่องเรตค่าตัว มันอยู่ที่ความพึงพอใจ เราไม่สามารถไปบังคับใครได้ว่าพี่ต้องจ้างหนูนะ ไม่งั้นเราจะโน่นนี่นั่น ทุกแบรนด์ที่ติดต่อเข้ามา เป็นการติดต่อเข้ามา โดยเราไม่ได้บังคับใคร เป็นความชื่นชอบของแต่ละแบรนด์ ผู้ใหญ่เขาให้มา เราไม่ได้บังคับใครเลย

และฟ้าเชื่อว่าฟ้าตั้งใจเต็มที่ทุกงานจริง ๆ ทำการบ้านทุกครั้งว่าลูกค้าต้องการแบบไหน เราจะทำยังไงให้เขามียอด ให้เขาขายได้ จ้างเราแล้วไม่ผิดหวัง ซึ่งก็ทำแบบนั้นได้จริง ๆ เลยไม่ได้เครียดกับดรามามากมาย แค่อยากพูดเฉย ๆ ว่าเรามีเห็นบ้าง เลยรู้สึกว่าพอเราไม่พูดก็เอาใหญ่เลย เราแค่อธิบายในพื้นที่ตัวเอง”

อิงฟ้า 1

อิงฟ้า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo