Entertainment

เปิดปมรักร้าว แพรว-ฟรอยด์ ปิดฉาก 5 ปี โยงเหตุถูกแฉมีกิ๊กกลางรายการ

ปิดฉากรักนางในฝันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องสาวร่างเล็ก แพรว คณิตกุล และนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ที่ช่วงหลังๆมีกลิ่นความเลิกรามาสักพักใหญ่ๆ จนล่าสุดคนสนิทของทั้งคู่ก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันจริงๆ พยายามปรับแล้วแต่ไม่สำเร็จ เลยขอยุติรัก 5 ปี ทำเอาเหล่าแฟนคลับและกองเชียร์จำนวนมากอดเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

3 แพรวฟรอยด์ 8

อย่างไรก็ตาม บางส่วนได้สงสัยถึงปมเลิกราในครั้งนี้ว่า สิ่งที่ดาราสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ออกมาแฉหนุ่มฟรอยด์ ในรายหนึ่งนั้นเป็นชนวนเหตุในครั้งนี้หรือไม่…?

โดยช่วงแฉความลับในรายการ มีคำถามจากสาวแพรวถึงแฟนหนุ่มว่า “จริงหรือไม่ ที่คุณมีกิ๊ก” ก่อนที่หนุ่มฟรอยด์จะยอมรับว่าจริง ซึ่ง เป็กกี้ พี่สาวคนสนิทยังเผยอีกด้วยว่า ฟรอยด์ส่งไลน์ความลับให้อ่าน ขณะที่แพรวบอกว่า “คิดว่าจะตอบว่าไม่จริง” ก่อนที่เป็กกี้ จะบอกว่า นอกจากจะมีไลน์ที่แชตคุยกันแล้ว ยังมีรูปถ่ายบนเตียงด้วย

3 แพรวฟรอยด์ 4

3 แพรวฟรอยด์ 5

ทั้งนี้ สาวแพรว ยอมรับว่าอีกฝ่ายเคยมีกิ๊กจริงๆ แต่นานแล้ว ซึ่งหนุ่มฟรอยด์เคยสัญญากับสาวแพรวว่าถ้าจับได้อีกครั้ง จะเลิกเลย ทำเอาเป็กกี้ บอกงั้นขอไม่พูดเรื่องที่จะแฉแล้วกัน ก่อนที่แพรวจะถามว่า “ใช่แดนเซอร์ที่ทำงานด้วยกันไหม” ก่อนที่ฟรอยด์จะยืนยันว่า ไม่มี ส่วนแพรวก็ดูจะหน้าเสียไปเล็กน้อย

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าประเด็นดังกล่าวในรายการนี้จะมีมูลส่งผลกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือไม่ ต้องรอให้เจ้าตัวออกมายืนยันกันอีกทีจ้า

3 แพรวฟรอยด์ 2

3 แพรวฟรอยด์ 1

3 แพรวฟรอยด์ 3

ส่อเค้าเลิก!! แพรว คณิตกุล – ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ หลังดูใจกันมาหลายปี

Avatar photo