Entertainment

ประวัติ ปุ๊ กรุงเกษม สามี แหวน ฐิติมา จากลาเพื่อพบกันอีกครั้ง ณ ดินแดนอันเป็นนิรันดร์

เปิดประวัติ ปุ๊ กรุงเกษม  ตำนานโก๋หลังวัง 2499 ชายผู้อยู่เคียงข้าง แหวน ฐิติมา จนนาทีสุดท้าย การจากลาในวันนั้น สู่การพบกันอีกครั้ง ณ ดินแดนอันเป็นนิรันดร์

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ต่อวงการเพลงของไทย กับการจากไปของศิลปินหญิงคุณภาพอย่าง แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร อดีตร็อคเกอร์สาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 54 ปี ซึ่งในช่วงที่ พี่แหวน ยังมีชีวิตอยู่ก็มีลูกสาวอย่าง ปันปัน เต็มฟ้า และผู้เป็นสามีคอยเป็นกำลังใจสำคัญให้เธอต่อสู้โรคร้าย อยู่เคียงข้างจนถึงวินาทีสุดท้าย

ประวัติ ปุ๊ กรุงเกษม สามี แหวน ฐิติมา จากลาเพื่อพบกันอีกครั้ง ณ ดินแดนอันเป็นนิรันดร์

ประวัติ ปุ๊ กรุงเกษม สามี แหวน ฐิติมา จากลาเพื่อพบกันอีกครั้ง ณ ดินแดนอันเป็นนิรันดร์

กระทั่งล่าสุด (5 พ.ค.) ปันปัน ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่า คุณพ่อบรรเจิด กฤษณายุธ หรือที่คนในวงการบันเทิงและวงการนักเขียนรู้จักกันในนาม ปุ๊ กรุงเกษม พ่อของเธอได้จากไปแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของคนใกล้ชิด

ปุ๊ กรุงเกษม เป็นที่รู้จักในบทบาทของ นักธุรกิจ, สจ๊วต และ นักเขียนผู้ที่นำประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นในช่วงปีพ.ศ. 2499 ซึ่งเป็นยุค #จิตใจเป็นเอลวิส ความคิดเป็นเจมส์ดีน ซึ่งถือเป็นคำที่สมจริงกับวัยรุ่นยุคนั้นมาถ่ายทอดเป็นหนังสือชื่อ #เดินอย่างปุ๊ ซึ่งเป็นผลงานเขียนชิ้นแรกในชีวิตของเขา

โดยเนื้อหาของหนังสือบอกเล่าเรื่องราวข้อเท็จจริงของนักเลงยุคหลังวังทั้งหมด อย่างเหตุการณ์ตีกันที่ 13 ห้าง หรือ ตีกันในงานเจมส์ ดีน รำลึก

ทั้งนี้ เขายังเป็นนักเลงคนดังจากฝั่งธนฯ ที่เคยมีวีรกรรมเลื่องลือกับการยกพวกไปตีกับพวกของ แดง ไบเล่ ในศึก 13 ห้าง บางลำพู จนเป็นที่ลือลั่นมาจนทุกวันนี้

16 ปุ๊ กรุงเกษม 9

ต่อมาได้แต่งงานกับ แหวน ฐิติมา ศิลปินเพลงคนดังผู้ล่วงลับ โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ปันปัน เต็มฟ้า ซึ่งในปัจจุบันเป็นศิลปินสาวมากความสามารถทั้งเป็นนักร้อง, นักแสดง, นางแบบ และนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ภรรยาสุดที่รักป่วยด้วยโรคมะเร็ง เขานั้นคอยอยู่เคียงข้างภรรยามาโดยตลอด และในวันที่สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป เขาเผยว่า “ตนไม่เคยเศร้าขนาดนี้มาก่อน ทั้งตนและลูกต่างยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ที่ต้องสูญเสียภรรยาและแม่ไป เราร้องไห้กันจนหมดแรง วินาทีที่แหวนจากไป เขาอยู่ในอ้อมแขนของตน ตนบอกให้แหวนหายใจลึก ๆ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็เสียเขาไปด้วยความสุข”

และวันนี้เค้าได้จากไปแล้วและคงได้พบกับภรรยาสุดที่รักของเค้าอีกครั้งในดินแดนอันสงบอันเป็นนิรันดร์

16 ปุ๊ กรุงเกษม 3

16 ปุ๊ กรุงเกษม 2

16 ปุ๊ กรุงเกษม 8

2 ปุ๊ กรุงเกษม สามี แหวน ฐิติมา 2

2 ปุ๊ กรุงเกษม สามี แหวน ฐิติมา 3

2 ปุ๊ กรุงเกษม สามี แหวน ฐิติมา 1

16 ปุ๊ กรุงเกษม 5

16 ปุ๊ กรุงเกษม 1

16 ปุ๊ กรุงเกษม 4

16 ปุ๊ กรุงเกษม 6

16 ปุ๊ กรุงเกษม 10

ขอบคุณที่มา @panpantemfah , ดาราภาพยนตร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo