Entertainment

เหมือนจะลุ้นขึ้น! ‘เก้า สุภัสรา’ ถามตรง ๆ แคปชั่นนี้ ‘เกรท วรินทร’ บอกเราหรือเปล่า?

เหมือนจะลุ้นขึ้น! เก้า สุภัสรา ถาม เกรท วรินทร ตรง ๆ หลังโพสต์แคปชั่น อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่ สงสัยบอกเราหรือเปล่า?

เป็นคู่จิ้นขวัญใจแฟน ๆ ที่กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่ของ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กับสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต หลังมีข่าวซุบซิบสะพัดออกมา เกี่ยวกับคู่พระ-นางแอบกิ๊กกั๊กกันนอกจอ แถมตอนนี้นางเอกก็โสดแล้วด้วย ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ กลุ่มเพื่อนแก๊ง #คนดีที่ไหน อาสารับหน้าที่เป็นเหยี่ยวข่าวจำเป็นยิงคำถามเรื่องนี้กับ หนุ่มเกรท เป็นการส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน สร้างความคลุมเคลือคาใจให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันต่อไป

เหมือนจะลุ้นขึ้น! เก้า สุภัสรา ถามตรง ๆ แคปชั่นนี้ เกรท วรินทร บอกเราหรือเปล่า?

เหมือนจะลุ้นขึ้น! เก้า สุภัสรา ถามตรง ๆ แคปชั่นนี้ เกรท วรินทร บอกเราหรือเปล่า?

และล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน เมื่อ หนุ่มเกรท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @great_rider10 อวดโมเมนต์ที่ตัวเองเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารสไตล์หนุ่มโสด พร้อมแคปชั่นที่ชวนให้หลุดโฟกัสว่า “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” เรียกเสียงแซวกระหึ่ม เพราะอดสงสัยไม่ได้จริง ๆ ว่าข้อความนี้เจ้าตัวแอบส่งสารไปถึงสาวสวยคนที่เพิ่งจะเปลี่ยนมาใช้สถานะ ‘โสด’ หรือเปล่า ?

ซึ่งในเวลาต่อมา เก้า สุภัสสรา หนึ่งในสาวสวยแถมโสดหมาด ๆ ในช่วงนี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอกย้ำความจิ้นขั้นสุดว่า “บอกเรารึป่าวววว” จนแฟนคลับที่ได้เห็นต่างเข้ามากดไลก์กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว แบบนี้เรียกลุ้นขึ้นมั้ยนะ…?

7 เก้าเกรท 3

7 เก้าเกรท 4

7 เก้าเกรท 6

7 เก้าเกรท 8

7 เก้าเกรท 5

7 เก้าเกรท 7

7 เก้าเกรท 2

7 เก้าเกรท 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo