Entertainment

บ้านหรือวัง!? ‘เอิร์น จิรวรรณ’ พาตรวจคฤหาสน์หรู คุณย่าสร้างให้หลาน สวยอลังการทุกมุม

บ้านหรือวัง!? เอิร์น จิรวรรณ พาตรวจคฤหาสน์หรู คุณย่าสร้างให้หลาน ๆ ทำเอาหลายคนร้องอู้หูว ยิ่งใหญ่สวยอลังการทั่วทุกมุม

เชื่อว่าถ้าพูดถึง เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส แฟนเพลงยุค 90 หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เนื่องจากเธอเป็นเจ้าของเพลงดังในยุคนั้นหลายเพลงเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง เจ้าตัวก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนแห่งหนึ่ง แถมยังมีไลฟ์สไตล์แบบที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน ทั้งสวย รวย เก่ง เรียกได้ว่า ครบเครื่องเลยก็ว่าได้

บ้านหรือวัง!? เอิร์น จิรวรรณ พาตรวจคฤหาสน์หรู คุณย่าสร้างให้หลาน สวยอลังการทุกมุม

บ้านหรือวัง!? เอิร์น จิรวรรณ พาตรวจคฤหาสน์หรู คุณย่าสร้างให้หลาน สวยอลังการทุกมุม

และเมื่อไม่นานมานี้ สาวเอิร์น ได้ทำให้ชาวเน็ตร้อง อู้หูว!! กันทั้งไทม์ไลน์ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาอวดโฉมบ้านใหม่สุดอลังการที่กำลังอยู่ในช่วงก่อสร้าง ซึ่งดูยังไงก็เหมาะกันคำว่า คฤหาสน์หรู มากกว่า เพราะสัมผัสได้ถึงความหรูหราอลังการ เล่นเอาหลายคนอดแซวไม่ได้ ว่านี่บ้านหรือวังกันแน่ สงสัยต้องขอป้ายบอกทางใหญ่ ๆ ไม่งั้นอาจมีคนหลงได้

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนตาโตอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @earnie_chirawan เป็นภาพที่เจ้าตัวและคุณแม่ พากันเข้าไปตรวจงานบ้านหลังใหม่ เผยให้เห็นแต่ละมุมของบ้านที่สวยงาม ยิ่งใหญ่อลังการทั่วทุกมุม พร้อมข้อความว่า “ตรวจบ้านกับคุณแม่อรในวันที่อุณหภูมิ 40 องศา เหงื่อหยดติ๋งๆๆ ไม่รู้เบิร์นได้กี่แคล พอจะถือเป็นการออกกำลังกายแทนการวิ่งลู่ได้มั้ยคะ #duangdichduangdejnewhouse #บ้านคุณย่าสร้างให้หลานๆคัฟฟฟ”

2 เอิร์น จิรวรรณ1
2 เอิร์น จิรวรรณ7
2 เอิร์น จิรวรรณ2
2 เอิร์น จิรวรรณ8
2 เอิร์น จิรวรรณ4
2 เอิร์น จิรวรรณ5
2 เอิร์น จิรวรรณ3

2 เอิร์น จิรวรรณ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo