Entertainment

ระทึกกลางงานแต่ง! อดีตดาราสาว ปวดท้องคลอดสุดทรมาน จัดรถขอทางส่งรพ.ด่วน

ระทึก! อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ปวดท้องคลอดกลางงานแต่งน้องสามี ร่ำไห้สุดทรมาน รีบจัดรถขอทางส่งรพ.ด่วน

เป็นโมเมนต์สุดระทึกที่เกิดขึ้นกับอดีตดาราสาว หลับปุ๋ย-พิมพ์รตา ฉิมตะวัน ขณะอุ้มท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ 8 เดือน ไปร่วมงานแต่งงานของน้องชายสามี โดย หลับปุ๋ย เผยคลิป ปวดท้องคลอดกลางงานแต่ง ทางช่องยูทูบ lubpui zzZ พร้อมกับบอกว่า “ท้องนี้มาครบเลย แพ้ท้อง เลือดออก ภาวะคลอดก่อนกำหนด ขึ้นรถฉุกเฉิน บันเทิงมากกก”

ระทึก! อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ปวดท้องคลอดกลางงานแต่ง จัดรถขอทางส่งรพ.ด่วน

ระทึก! อดีตดาราสาว หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ปวดท้องคลอดกลางงานแต่ง จัดรถขอทางส่งรพ.ด่วน

เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในช่วงท้ายงาน หลับปุ๋ย ที่ร่วมในพิธีทั้งงานเช้า และงานฉลองมงคลสมรสตอนค่ำ จนถึงช่วงโยนช่อดอกไม้เจ้าสาว แต่แล้วจู่ ๆ คุณแม่ลูกสองก็เริ่มมีอาการมดลูกบีบตัว จุกเหมือนตะคริวล็อกท้อง หายใจไม่ออก สุดทรมานถึงขั้นร้องไห้ออกมา ทำเอา น้องตฤณ ลูกชายคนโต ยังร้องไห้ตามไปด้วย สุดท้ายเจ้าหน้าที่โรงแรมดัง รีบจัดรถขอทางพาส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน ทั้งสามี ทั้งครอบครัวเครียดและห่วงจะคลอดก่อนกำหนด ใช้เวลาเป็นชั่วโมง ให้ยาคลายตัวมดลูก จนอาการดีขึ้นยังไม่คลอด

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา2

โดย หลับปุ๋ย ยังได้โพสต์คลิปสั้น ๆ ลงในอินสตาแกรม @lubpuizzz เผยนาทีหวิดคลอดกลางงานแต่ง ท่ามกลางคนบันเทิงคนดัง และแฟน ๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ พร้อมทั้งโพสต์ด้วยว่า “อยู่ในท้องมะมี้ไปก่อนนะลูกนะ มะมี้ขอโทษที่ทำให้นู่อยากออกมา ขอให้เกิน 36 สัปดาห์นู้ถึงจะปลอดภัย #ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะค่า #คุณหมอให้ยาลดการบีบตัวเผื่อให้น้องไม่คลอดก่อนกำหนด #ห้ามเดิน ใจอยากให้ลูกออกมาวันที่ 15/05 #อั้นไว้19วันเอง”

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา9

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา1

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา3

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา4

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา6

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา8

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา7

5 หลับปุ๋ย พิมพ์รตา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo