Entertainment

เปิดประวัติ ‘พิมรี่พาย’ แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ เน็ตไอดอลรุ่นใหม่มีหัวใจแห่งการให้

ในตอนนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึงแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังคนนี้ พิมรี่พาย เจ้าของเฟซบุ๊ก Pimrypie – พิมรี่พาย , พิมรี่พายขายทุกอย่าง ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เมื่อไหร่ที่เธอไลฟ์นั้น ยอดคนเข้าดูหลักแสนทุกครั้ง !

สาวสวยหน้าคม แววตาหวานฉ่ำ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ อายุ 30 ปี เป็นสาวชาวใต้ คุณพ่อเป็นคนจังหวัดชุมพร คุณแม่เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่พิมรี่พายได้มาเติบโตในกรุงเทพฯ

พิมรี่พาย12 1
สมัยยังเป็นเด็ก พิมรี่พายได้เข้าศึกษาในโรงเรียนวัดเจ้ามูล เป็นโรงเรียนหญิงล้วนจนถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น หลังจากนั้นเธอก็ได้ย้ายไปโรงเรียนสหศึกษาที่เคยเป็นชายล้วนมาก่อน โดยภายในห้องมีผู้หญิงเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ผู้ชายมี 40 คน ในตอนนั้นเธอไม่สามารถเข้ากับเด็กผู้หญิงได้เลย ทำให้เธอสนิทกับเด็กผู้ชายมากกว่า เธอจึงมีบุคลิกเป็นที่กล้าพูด เสียงดัง และออกแนวแมน ๆ นั่นเอง

พิมรี่พาย11 1

พิมรี่พาย โด่งดั่งมาจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ โดยมีถ้อยคำการพูดกวน ๆ แรง ๆ มีมุกตลก ๆ มาเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ติดตามอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ

หลังจากที่พิมรี่พายเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อย ๆ ธอก็ทำให้ผู้คนที่ติดตามตกหลุมรักเข้าเรื่อย ๆ เพราะเจ้าตัวได้ตอบแทนสังคมด้วยการทำความดีอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการนำเงินจากการขายของมาบริจาคให้กับที่ต้องการความช่วยเหลือ เธอก็ยื่นมือเข้าไปช่วยอย่างเต็มที่ , ออกตระเวนเป็นแม่ค้าแจกกับข้าวฟรีตามหมู่บ้านต่าง ๆ , นำเงินส่วนตัวขึ้นไปสานฝันวันเด็กแห่งชาติให้น้อง ๆ บนดอย , ลงพื้นที่สร้างโรงพยาบาลสนาม , กล่องกำลังใจช่วยเหลือภัยโควิด-19 และอีกหลากหลายโครงการที่เราได้เห็นกัน

พิมรี่พาย10 1

นอกจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้ว เธอยังหันมาสนใจการทำเพลงอีกด้วย พิมรี่พาย ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนลงทุนทำค่ายเพลง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT โดยเธอเองก็เป็นศิลปินคนแรกของค่าย ปล่อยเพลงออกมาแบบรัว ๆ จัดเต็มโดนใจคนฟังมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโคฟเวอร์เพลง ตายทั้งเป็น , จากกันไปง่งาย ๆ , อย่านะคะ และล่าสุด เพลง เบิ้ล (DOUBLE)

พิมรี่พาย9 1

พิมรี่พาย8 1

พิมรี่พาย7 1

พิมรี่พาย6 1

พิมรี่พาย5 1

พิมรี่พาย4 1

พิมรี่พาย3 1

พิมรี่พาย2 1

พิมรี่พาย1 1

พิมรี่พาย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo