Entertainment

ส่องภาพล่าสุด ‘น้องอลิน’ ลูก ‘โอปอล์-หมอโอ๊ค’ เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว

ส่องภาพล่าสุด ‘น้องอลิน’ ลูกสาว ‘โอปอล์-หมอโอ๊ค’ เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว บอกเลยว่าฉายแววความซุป’ตาร์ ตามคุณพ่อคุณแม่มาติด ๆ เลย

เป็นอีกครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงชื่อดัง โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ทั้งคู่มักหมั่นมาอัปเดตเรื่องราวของลูก ๆ สองพี่น้องฝาแฝด น้องอลิน-น้องอลัน ให้ได้เห็นกันเป็นประจำ บอกเลยว่าเด็ก ๆ เหมือนทั้งคุณพ่อ และคุณแม่มาก ๆ มีหลายมุมที่แฟนคลับถึงกับทักว่า นี่คือ โอปอล์และหมอโอ๊ค ตอนเด็กหรือเปล่า น่ารักกันมาก ๆ เลย

ปกน้องอลิน

ส่องภาพล่าสุด ‘น้องอลิน’ ลูกสาว ‘โอปอล์-หมอโอ๊ค’

ล่าสุด โอปอล์-หมอโอ๊ค เพิ่งพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล และแน่นอนว่าไม่ลืมที่จะนำคลิปน่ารัก ๆ ของลูก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @opalpanisara และ @oak_smith

แม่โอปอล์ ได้ปล่อยคลิปสาวน้อยที่มาในชุดว่ายน้ำสุดน่ารัก สีชมพูสีสันสดใส ปล่อยผมยาวสวย ส่วนทางด้าน คุณพ่อ ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวที่ใส่ชุดเดรสสีชมพู มัดผมขึ้นสูง โดยระบุข้อความไว้ว่า “ทริปนี้โตขึ้นเยอะเลยครับ เก่งมาก ไม่ดื้อ ไม่ซนกินง่าย นอนง่าย ลุยได้ครับ”

งานนี้เหล่าแฟนคลับแห่ทักกันพรึ่บว่า น้องอลิน สวยมาก ๆ หลงกันไม่ไหวเลย ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความซุป’ตาร์ ตามคุณพ่อ คุณแม่มาติด ๆ  สาวน้อยจะน่ารักขนาดไหน ไปดูภาพกันเลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Smith Arayaskul (@oak_smith)

น้องอลิน

น้องอลิน1

น้องอลิน5

น้องอลิน4

น้องอลิน3

น้องอลิน2

น้องอลิน6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo