Entertainment

บรรยากาศเป็นใจ ‘หมาก-คิม’ ทริปนี้หวานมาก FC รอลุ้นข่าวดี ซีนขอแต่งงานต้องมาแล้ว

บรรยากาศเป็นใจ หมาก-คิม บินลัดฟ้าเที่ยวดินแดนในฝัน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทริปนี้หวานมาก FC รอลุ้นข่าวดี ซีนขอแต่งงานต้องมาแล้ว

เป็นคู่รักซุป’ตาร์ที่ช่วงนี้มีโมเมนต์ชวนจับตาลุ้นข่าวดีแบบถี่ ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่คบหาดูใจกันมา 8 ปี จนเรียกได้ว่าความรักใกล้จะสุกงอมเต็มแก่ เพราะออร่าว่าที่บ่าวสาวจับมาแต่ไกล ท่ามกลางแรงเชียร์ของทุกคนที่ตั้งตารออยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งสองคนแล้ว

14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์6

บรรยากาศเป็นใจ หมาก-คิม ทริปนี้หวานมาก FC รอลุ้นข่าวดี ซีนขอแต่งงานต้องมาแล้ว

ล่าสุด หมาก และ คิม ก็ได้เคลียร์คิวให้ว่างตรงกัน พร้อมเก็บกระเป๋าบินลัดฟ้าไปสัมผัสอากาศเย็นและเที่ยวชมความสวยงามของภูเขาหิมะ ณ เมืองในฝัน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองคนก็ไม่พลาดอวดโมเมนต์สวีตระหว่างทริป รวมถึงทิวทัศน์อันสวยงามที่ถูกห้อมล้อมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศเป็นใจขนาดนี้ ทำเอาหลายคนพากันลุ้นและจับตาว่าทริปนี้จะมีข่าวดี ๆ เกิดขึ้น แบบว่าได้เห็นซีนที่ หมาก คุกเข่าขอ คิม แต่งงาน หรือเปล่าน้า…?

14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์1 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์5 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์9 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์2 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์3 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์8 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์4 14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo