Entertainment

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ไม่ยอมอีกต่อไป หลังโดนคนใกล้ตัวใส่ร้าย ชี้เรื่องนี้ต้องถึง ‘ทนายตั้ม’

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ไม่ยอมอีกต่อไป หลังโดนคนใกล้ตัวใส่ร้าย เมื่อเจอภรรยาสาว แจง ปุณณาสา ส่งข้อความหาบอกว่า ฝันสามีนอกใจ งานนี้ แจ๊ส ถึงกับไม่ยอม ชี้เรื่องนี้ต้องถึง ‘ทนายตั้ม’ 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนต้องออกหลุดยิ้มให้ในความน่ารักเลยจริง ๆ เพราะคู่นี้เขาชอบหยอกล้อ แกล้งกันอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่สายฮาอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวสวย แจง ปุณณาสา ที่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามอยู่เสมอ เห็นเมื่อไหร่ก็ชุ่มชื่นหัวใจตลอดได้เลยจริง ๆ

ปกแจ๊สแจง1 1

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ไม่ยอมอีกต่อไป หลังโดนคนใกล้ตัวใส่ร้าย

ล่าสุด (20 เม.ย.) แจ๊ส ได้ปล่อยภาพข้อความจากคนใกล้ตัว บนอินสตาแกรมส่วนตัว @jazzpadung ซึ่งข้อความที่ถูกส่งมานั้นก็ไม่ใช่จากใครที่ไหนจากภรรยาคนสวยนั่นเอง ในข้อความว่าถูกระบุไว้ว่า “แจ๊ส มึงแอบนอกใจกูเปล่า กูตกใจมาก กูฝันมันเหมือนจริงมาก” ก่อนที่เธอจะกดวิดิโอคอลหาสามี

ซึ่งทางด้านของ แจ๊ส ได้อธิบายเพิ่มเติมไว้ว่า “ทำไมผู้บริสุทธิ์ แบบผมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ตื่นเช้า มาเห็น ผมตกใจมาก ดูคุณ แจงเขาส่งมาสิครับ ทำไมเขาต้องส่ง มาใส่ร้าย คนรักเมีย แบบผมด้วย #ขอให้ทัวร์ลงอย่างหนัก #saveแจ๊ส เรื่องนี้ต้องถึงทนายตั้มครับ ผมไม่ยอม @jangjit”

หลังจากที่ หนุ่มแจ๊ส ได้เผยข้อความดังกล่าว เพื่อน ๆ พี่น้องร่วมวงการบันเทิงถึงกับรีบมาเมนต์ทันที ฮากันยกใหญ่เลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักกันมากจริง ๆ เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย jazzpadung (@jazzpadung)

แจ๊สแจง2

แจ๊สแจง1 แจ๊สแจง

แจ๊สแจง3

แจ๊สแจง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo