Entertainment

แห่ส่งกำลังใจ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน ตัดพ้อหนัก ชีวิตจริงดราม่ายิ่งกว่าละคร

แห่ส่งกำลังใจ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน เดียร์ ปริษา ตัดพ้อหนัก ชีวิตจริงดราม่ายิ่งกว่าละคร ท่ามกลางคอมเมนต์ที่แห่ไปให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ ๆ นักแสดงสาวมากฝีมือ ถึงกับออกมาตัดพ้อกลางอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว สำหรับ เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์ เมื่อเธอบอกว่าชีวิตจริงดราม่ายิ่งกว่าละครอีก งานนี้ทั้งเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ แห่เข้าไปกำลังใจกันยกใหญ่เลย

ปกเดียร์ปริศนา

อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน เดียร์ ปริษา ตัดพ้อหนัก ชีวิตจริงดราม่ายิ่งกว่าละคร

ล่าสุด (19 เม.ย.) เดียร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dearparisa โดยระบุข้อความไว้ว่า “ชีวิตคนมันยิ่งกว่าละครอีก เล่นละครมาเกือบ 40 เรื่อง เชื่อมั้ยบางเรื่องที่บทดราม่าเยอะ ๆ ยังคิดเลยว่าอะไรจะขนาดนั้น แต่วันนี้รู้ซึ้งเลยว่ามันมีเกิดในชีวิตจริง” พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติม “ขอเขียนออกมาเป็นบทละครสักเรื่อง”

ซึ่งหลังจากที่ สาวเดียร์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนละคร ก็ได้เข้ามาแสดงความห่วงใยกันมากมาย อาทิ อ้อม พิยดา ก็เข้ามสส่งอิโมจิรูปหัวใจ พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ก็บอกว่า เล่าหน่อยครับ หมิว สิริลภัส ก็บอกว่า กอด ๆ ค่ะ ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แต่ทางนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้เช่นเดียวกันนะคะ

เดียร์2

เดียร์1 เดียร์ เดียร์4

เดียร์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo