Entertainment

เห็นแววตั้งแต่เด็ก ‘เสี่ยตา ปัญญา’ พรั่งพรูความในใจ ลูกชายคนเล็ก สานฝันสำเร็จแล้ว

หัวอกพ่อ เสี่ยตา ปัญญา พรั่งพรูความในใจ ลูกชายคนเล็กสานฝันโปรกอล์ฟสำเร็จแล้ว หลังฉายแววตั้งแต่เด็ก

เก็บอาการดีใจเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับ ปัญญา นิรันดร์กุล หรือ เสี่ยตา ผู้บริหารและพิธีกรรายการโทรทัศน์ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @phanya_ni บอกเล่าถึงความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตของคนเป็นพ่อที่ได้เห็น น้ำมนต์ ปรวัธน์ ลูกชายคนเล็ก ผู้ซึ่งมีความหลงใหลในกีฬากอล์ฟ และฉายแววให้ได้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก กระทั่งตัดสินใจสอบเทิร์นเพื่อเป็นโปรกอล์ฟ และในที่สุดก็สานฝันของตัวเองได้สำเร็จตามความตั้งใจ

เห็นแววตั้งแต่เด็ก เสี่ยตา ปัญญา พรั่งพรูความในใจ ลูกชายคนเล็ก สานฝันสำเร็จแล้ว

เห็นแววตั้งแต่เด็ก เสี่ยตา ปัญญา พรั่งพรูความในใจ ลูกชายคนเล็ก สานฝันสำเร็จแล้ว

“เด็กคนนี้ตามคุณพ่อไปตีกอล์ฟ ตามประสาเด็ก พ่อก็งงว่าไม่มีใครสอนแต่ตีได้ไง คนเล่นกอล์ฟจะรู้ว่ามันยากมาก เด็กน้อยตามไปกับคุณพ่อแล้วก็ตีได้ดีขึ้น ดีขึ้น แล้วก็เริ่มดีกว่าคุณพ่อ คุณพ่อไปหาโปรกอล์ฟให้ช่วยสอนหลายต่อหลายคน ก็ได้เท่านี้แหละตามสภาพคุณพ่อ

เด็กน้อยพัฒนาขึ้นอย่างมาก ตีไกลขึ้น แรงขึ้น ดีขึ้น ดีวันดีคืน วันหนึ่งเด็กน้อยคนนั้นมาบอกพ่อว่า จะไปสอบเทิร์นเป็นโปรกอล์ฟ วันนี้เด็กน้อยเอาใบ cer.มาโชว์ให้พ่อดู เขาเป็นโปรกอล์ฟไปแล้วครับ

เก่งมากครับคุณลูกชาย ด้วยความภาคภูมิใจอันมากมายของพ่อครับ #ฝุดฝุดไปเลยครับคุณลูกชาย #พ่อมีโปรกอล์ฟอยู่ในบ้านเองแล้วครับ”

5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา2 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา6 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา7 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา5 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา4 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา3 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา1 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา11 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา10 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา8 5 ลูกชายคนเล็ก เสี่ยตา ปัญญา9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo