Entertainment

ไม่มีใจอ่อน! อ๋อม สกาวใจ เดินหน้า ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน

ไม่มีใจอ่อน! อ๋อม สกาวใจ เดินหน้า ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน หลังโดนรังควานไม่หยุด ลั่นเคยให้โอกาสไปแล้ว แต่ยังทำซ้ำ ๆ เหมือนเดิม

เรียกได้ว่าเหล่าคนบันเทิง ดารา หรือบุคคลมีชื่อเสียงหลาย ๆ คน อาจจะเคยเจอกันมาบ้างแล้ว บางคนก็ถูกดำเนินคดี บางคนก็ถูกปล่อยผ่านไป สำหรับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่สร้างความปั่นปวน เช่นเดียวกับนักแสดงสาว อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่ได้เข้าทางไปยังศาลอาญามีนบุรี พร้อมทนายความ ยื่นคำร้องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

ปกอ๋อมฟ้อง1

อ๋อม สกาวใจ เดินหน้า ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน

ล่าสุด (11 เม.ย.) เวลาประมาณ 10.00 น. อ๋อม ได้เดินทางไปยังศาลอาญามีนบุรี พร้อม นายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความ เพื่อยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วม เรียกค่าเสียหายจากผู้โพสต์ข้อความที่ทำให้เกิดความเสียหาย และให้ชดใช้เงินจำนวน 2 ล้านบาท ในกรณีที่ถูกจำเลยใส่ความหมิ่นประมาททางสื่อออนไลน์

ซึ่ง อ๋อม ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “เขามาว่าเรา มาพูดในพื้นที่ของเรา ทำให้เราเสื่อมเสียหาย ลูกเราด้วย มันก็มีขั้นตอนหลาย ๆ อย่างที่เราหวาดกลัว และเราต้องระมัดระวังตัว ทั้งลูกเรา สามีเรา ลูกเราไปโรงเรียนก็ต้องจ้างคนเพิ่มเวลาไปส่งที่โรงเรียน มีบอดี้การ์ดเพิ่ม มีค่าใช้จ่ายเยอะแยะ”

คุ้มค่าไหม?
จริง ๆ ต้องมากกว่านี้ ตั้งใจอยากไปเจอเขานะ แต่เขาอยู่ในห้องขัง

มีอะไรจะพูดไหม?
ไม่อยากพูดอะไร เพราะเขาโทรมาบ่อยมากเลย บล็อคไปหลายเบอร์แล้ว เมื่อ 2 วันก็โทรมาอีก

ไม่อยากเห็น?
ไม่อยากเห็น ตอนที่เขาว่าเรา เขาก็ไม่ได้สลดอะไรนะคะ เขาก็ด่าเราเสีย ๆ หาย ๆ ว่าลูกเรา สามีเรา ครอบครัวเรา เจ็บมาเยอะ หลายครั้ง ให้โอกาสไปแล้ว แต่ยังทำซ้ำ ๆ เจตนาของเราบอกไปแต่แรกแล้วว่าไม่รับกระเช้า ไม่รับคำขอโทษ รับเป็นเงิน ตั้งแต่แรกแล้ว เตือนไปแล้ว

อ๋อม3

ทนายความ : เท่าที่คุยกับคุณอ๋อม เงินที่ได้มาไม่ได้เอาใช้ส่วนตัวนะครับ คุณอ๋อมมีเจตนาในการไปใช้ยังไง?
อ๋อม : เราเอาไปบริจาคคนอื่น ๆ ถ้าเกิดว่าเรื่องจบแล้วค่ะ

ไม่อยากใช้เงินเขา?
เราก็ไม่อยากใช้เงินจากคนแบบนี้ แต่เราเอาใช้เรื่องราวที่เกิดประโยชน์ ถ้าเกิดว่ายังมีปากเก่ง เขียนเก่งอีก ไม่เป็นไรค่ะ พี่ทนายเขารับเรื่องไว้แล้ว

คนที่เหลือ?
บอกไปแล้วว่าไม่รับกระเช้า ไม่รับคำขอโทษ ไม่ต้องมาขอโทษ ก็รวยนี่ ก็รับเป็นเงินค่ะ ไม่ได้เดือดร้อนค่ะ จะได้เอาเงินไปช่วยคนอื่น

ใจอ่อน?
ก็บอกไปแล้วไม่รับ ไม่ใจอ่อน ก็พูดไปตั้งแต่แรกแล้ว รอแต่งตัวมาศาลสวย ๆ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : เรื่องเล่าเช้านี้

อ๋อม2

อ๋อม3

batch อ๋อม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo