Entertainment

ไม่เคยรู้มาก่อน! มดดำ ยังตกใจ เพิ่งรู้ อั้ม อธิชาติ-แก้ว อภิรดี จริง ๆ แล้ว เป็นอะไรกัน?

ไม่เคยรู้มาก่อน! มดดำ ยังตกใจ เพิ่งรู้ อั้ม อธิชาติ-แก้ว อภิรดี จริง ๆ แล้ว เป็นอะไรกัน อั้ม เผยว่าจริง ๆ แล้วเป็นญาติกัน ไม่ได้ปิดเรื่องนี้ แต่ไม่ค่อยได้บอกใครเท่านั้น

งานนี้ถึงกับตกใจกันทั้งรายการเลยก็ว่าได้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องเหมือนจะไม่มีใครรู้มาก่อน เมื่อ มดดำ คชาภา เกิดความสงสัยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง อั้ม อธิชาติ พระเอกตลอดกาล กับนักแสดงมากฝีมือ แก้ว อภิรดี ว่าทั้งคู่เป็นอะไร เกี่ยวข้องกันอย่างไร? บอกเลยว่าพอรู้คำตอบแล้วถึงกับอึ้งตาม ๆ กันไป

ปกอั้ม1 1

มดดำ ยังตกใจ เพิ่งรู้ อั้ม อธิชาติ-แก้ว อภิรดี จริง ๆ แล้ว เป็นอะไรกัน?

ล่าสุด (11 เม.ย.) อั้ม-แก้ว มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ งานนี้ มดดำ ถึงกับอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่เป็นอะไรกัน ซึ่งทาง อั้ม ก็ได้เฉลยว่า “เป็นญาติ เป็นลูกพี่ลูกน้อง ปกติไม่ค่อยนับญาติกันไง (หัวเราะ) อภิรดีเขาชื่อเสียงดีกว่าผม” มดดำ ก็ยังยอมรับว่าเพิ่งรู้ที่ทั้งคู่เป็นญาติกัน

ซึ่งทาง แก้ว ได้อธิบายเพิ่มเติมถึงเรื่องราวนี้ว่า “จริง ๆ แล้ว พี่แก้ว มีศักดิ์เป็นอา เพราะคุณพ่อของอั้ม ถือเป็นพี่ของแก้ว คุณพ่ออั้มเป็นลูกของพี่ชายแม่ (ลุง) หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกพี่ลูกน้อง”

ไม่เคยมีใครรู้?
“จริง ๆ ก็รู้นะคะ ไม่ใช่มานั่งบอกว่าเป็นญาติ แต่เวลาเจอกันก็บอกค่ะ เคยเล่นละครกับอั้ม เล่นเป็นแม่อั้ม คนในกองถ่ายก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นญาติกัน”

อั้มแก้ว

อั้มแก้ว4

อั้มแก้ว2

อั้มแก้ว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo