Entertainment

ช็อกไม่หาย! 2 คนบันเทิง เพิ่งรู้เป็นเหยื่อ ‘หมอเก๊’ อ้างเป็นแพทย์ ดูแลหน้าตลอดทั้งปี

ช็อกไม่หาย! 2 คนบันเทิง โดโด้-อู๋ ธรรพ์ณธร เพิ่งรู้เป็นเหยื่อ ‘หมอเก๊’ อ้างเป็นแพทย์ ดูแลหน้าตลอดทั้งปี โชคดีไม่มีเอฟเฟกต์

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ หรือสบส. สนธิกำลังตำรวจกองปราบ บุกรวบ ‘หมอเก๊’ ลักลอบให้บริการเสริมความงามในคลินิกย่านศรีวรา สั่งฟันโทษทั้งตัวบุคคลแอบอ้างเป็นแพทย์ พร้อมสั่งปิดคลินิก 30 วันทันที เบื้องต้นพบมีดาราตกเป็นเหยื่อ 8 คน ซึ่ง 2 รายคือพระเอกรุ่นใหญ่ โดโด้-ยุทธพิชัย ชาญเลขา และนักร้องชื่อดัง อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

21 โดโด้ อู๋ ธรรพ์ณธร2

โดโด้-อู๋ ธรรพ์ณธร ช็อก! เพิ่งรู้เป็นเหยื่อหมอเก๊ โชคดีไม่มีเอฟเฟกต์

โดย โดโด้ ยุทธพิชัย ได้เปิดใจผ่านรายการ APOP Today ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ตอนนี้ยังอึ้งอยู่ เพิ่งทราบรายละเอียดจากนักข่าวที่เล่าให้ฟัง เพราะก่อนหน้านั้นตนยุ่งไม่มีเวลาติดตามข่าว พอทราบก็ยอมรับค่อนข้างตกใจ และการใช้บริการคลินิกนี้ ตนเองเพิ่งเข้าใช้เมื่อปีที่แล้วตลอดทั้งปี จุดเริ่มต้นการใช้บริการคือเจ้าของคลินิกติดต่อชวนให้มาใช้ มีคุณหมอดูแลหลายคน คุณหมอเก๊ที่เป็นข่าวก็ดูแลด้วย ถือว่าตนยังโชคดีที่ไม่เกิดเอฟเฟกต์อะไร ถึงตอนนี้ยังไม่หายตกใจ ฝากถึงสถานเสริมความงาม ควรแขวนป้ายแพทย์ที่ให้บริการให้ครบทุกคน ว่าเป็นแพทย์จริง ๆ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

21 โดโด้ อู๋ ธรรพ์ณธร3

ด้าน อู๋ ธรรพ์ณธร ก็เผยว่า ปกติตนเป็นคนที่ดูแลผิวหน้า และผิวพรรณของตัวเองอยู่แล้ว เพราะนี่คือส่วนหนึ่งในการทำงาน แรกเริ่มที่ไปใช้บริการกับคลินิกดังกล่าว เพราะรู้จักเจ้าของคลินิก เขาก็ชวนมาดูแลผิวหน้าที่นี่ ได้ใช้บริการ 2-3 ครั้งเท่านั้น เคสของตนแค่บำรุงผิวหน้า ไม่ได้มีเรื่องของการผ่าตัด หรืออะไรที่มากกว่านั้น มองว่าในความเป็นจริงเราไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้เลย ไปขอดูใบวิชาชีพคงไม่ได้ แต่ที่ใช้บริการก็เพราะไว้วางใจ และเรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก เราคิดว่าเราดูทุกอย่างแล้ว สถานที่โอเค เพื่อนที่รู้จักกัน ราคาก็สมเหตุสมผล เราตัดสินคนที่ภายนอกไม่ได้ อาจเป็นเรื่องคุณธรรม จริยธรรม เรื่องความรับผิดชอบ การตรวจสอบของเจ้าของคลินิกเอง

21 โดโด้ อู๋ ธรรพ์ณธร4

ขอบคุณที่มา รายการ APOP Today (คลิปโดโด้ ยุทธพิชัย , คลิปอู๋ ธรรพ์ณธร) , เรื่องเล่าเช้านี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo