Entertainment

ต้นหอม บุกถึงหน้าบ้าน บอย พิษณุ รับขวัญ น้องเฟรย่า เจอถามของแท้มั้ย คำตอบพีคยิ่งกว่า

ต้นหอม บุกถึงหน้าบ้าน บอย พิษณุ มอบสร้อยทองเส้นโตรับขวัญ น้องเฟรย่า ลูกสาวคนแรกของเพื่อนซี้ เจอแซวของแท้มั้ย แต่คำตอบที่ได้พีคยิ่งกว่า!

คู่ของพิธีกรและนักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ กับดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนแท้ในวงการบันเทิงที่สนิทสนมกันมานานมากกว่า 10 ปี ได้เห็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของกันและกันไม่น้อย อย่างตอนนี้ หนุ่มบอย ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ต้นหอม ก็ไม่พลาดที่จะเตรียมของรับขวัญหลานสาวตัวน้อย น้องเฟรย่า

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม10

ต้นหอม บุกถึงหน้าบ้าน บอย พิษณุ รับขวัญ น้องเฟรย่า เจอถามของแท้มั้ย คำตอบพีคยิ่งกว่า

โดยล่าสุด ในช่องยูทูบ Tonhorm Chaneeindi เผยแพร่คลิป บุกบ้าน บอย พิษณุ เอาทองรับขวัญหลานเฟรยา กับโมเมนต์ที่ฮาปนซึ้งมาก ๆ เมื่อ ต้นหอม นำสร้อยทองคำเส้นโตไปรับขวัญ น้องเฟรย่า ถึงหน้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ หนุ่มบอย เพิ่งจะหายป่วยจากโควิด และเพื่อความปลอดภัย ต้นหอม จึงใช้วิธีวางถุงใส่สร้อยบนไม้ช็อตยุงแล้วโยนให้แทน

งานนี้ ทำเอาคุณพ่อป้ายแดงถึงกับกรีดร้องหนักมาก ไม่วายเจอคุณพ่อป้ายแดงแซวตามประสาคนสนิทว่าเป็นของแท้หรือเปล่า ขณะที่ ต้อนหอม ตอบกลับพีคยิ่งกว่าว่า “ของจะแท้…ถ้ามึxไม่เช็ก!” (ฮา)

นอกจากนี้ บอย ยังได้ขอบคุณเพื่อนรักด้วยความซึ้งใจ “ขอให้เพื่อนเจริญ ๆ อะไรที่ทำไว้ก็ขอให้ได้ขอให้โดน ขอให้สมหวังในความรักนะ”

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม11

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม12

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม13

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม1

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม2

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม4

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม5

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม6

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม3

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม9

13 บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo