Entertainment

‘ชมพู่ อารยา’ ขอบคุณ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ มอบของรับขวัญ ‘น้องแอบิเกล’ หรูหราน่ารักสุด ๆ

ชมพู่ อารยา ขอบคุณ ใบเตย อาร์สยาม มอบของรับขวัญ น้องแอบิเกล เป็นที่คาดผมสีฟ้าแบรนด์หรู Gucci เห็นแล้วร้องอู้หูน่ารักสุด ๆ

เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ความฮอตของ น้องแอบิเกล มาแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ เพราะถึงแม้จะเพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างได้เพียงสัปดาห์กว่า ๆ แต่ก็ขึ้นแท่นเป็นทายาทซุป’ตาร์ที่มีแฟนคลับตกหลุมรัก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้า สาวน้อยผมดก จมูกโด่งพุ่งมาแต่ไกล แถมแก้มกลม ๆ น่าฟัดมาก แต่ที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน เห็นจะเป็นความเหมือนที่ดูยังไงก็ถอด พ่อน็อต และพี่ชายอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100 % ลูกสาว แม่ชม น่ารักน่าเอ็นดูมากจริง ๆ

11 ใบเตย4

ชมพู่ อารยา ขอบคุณ ใบเตย อาร์สยาม มอบของรับขวัญ น้องแอบิเกล หรูหราน่ารักสุด ๆ

ซึ่งทาง แม่ชม ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @chomismaterialgirl เผยของรับขวัญ น้องแอบิเกล ที่มีเพื่อนพ้องดารา คนใกล้ชิด รวมถึงแบรนด์ต่าง ๆ ที่แม่เป็นพรีเซนเตอร์ และที่เคยร่วมงานด้วย ต่างทยอยส่งมาร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด แม่ชม ได้โพสต์กล่องของขวัญของ ใบเตย อาร์สยาม เป็นที่คาดผมสีฟ้าแบรนด์หรูอย่าง Gucci ซึ่งตั้งใจมอบให้หลานสาวตัวน้อย พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณคุณแม่น้องเวทมนต์จ้าาา @bitoeyrsiam” หลายคนเห็นแล้วร้องว้าวกันเลยทีเดียว เพราะเป็นของขวัญที่สวยและน่ารักมาก ๆ เลย

11 ใบเตย1

11 ใบเตย2

6 สายฟ้า พายุ น้องแอบิเกล1

6 สายฟ้า พายุ น้องแอบิเกล4

6 สายฟ้า พายุ น้องแอบิเกล2

11 พี่สายฟ้า พี่พายุ น้องแอบิเกล2

11 พี่สายฟ้า พี่พายุ น้องแอบิเกล4

6 สายฟ้า พายุ น้องแอบิเกล3

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 1

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 7

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 12

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 3

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 10

11 ใบเตย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo