Entertainment

ครั้งแรก! ‘สงกรานต์’ ย้อนวันเกิดเหตุ เห็นรูปสาหัสเลย ‘แมท ภีรนีย์’ เคียงข้างไม่ห่าง

ครั้งแรก! สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ ปั่นจักรยานชนรถกระบะ บุรินทร์ เห็นรูปยังว่าหนักเลย แมท ภีรนีย์ เคียงข้างไม่ห่าง ขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลและทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ

เพิ่งได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านเมื่อวันก่อน สำหรับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ ก่อนชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกซี่โครงหักทะลุปอด กล่องเสียงยุบ ต้องถูกส่งตัวมารักษาอยู่ภายในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลศิริราชนานถึง 7 วัน

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ10

ครั้งแรก! สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ เห็นรูปสาหัสเลย แมท ภีรนีย์ เคียงข้างไม่ห่าง

ล่าสุด (5 เม.ย.) สงกรานต์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @songkarn_tae เผยภาพแฟนสาว แมท ภีรนีย์ เคียงข้างขณะออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 7 เมษายน พร้อมย้อนภาพเหตุการณ์หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินด้วยอาการสาหัส และภาพขณะอยู่ที่โรงพยาบาลมีการเจาะคอ มีสายใส่ที่จมูก

โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลและทุกคนที่เป็นห่วงจากก้นบึ้งของหัวใจ “ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลศิริราชและบุคลากรทุก ๆ ท่านจากก้นบึ้งของหัวใจ Thank you from the deepest part of my heart, forever grateful”

ท่ามกลางเพื่อนพ้อง เหล่าคนบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและความห่วงใยให้เป็นจำนวนมาก อาทิ ผู้กองไอซ์ เพื่อนสนิท สาวแมท บอกว่า “แข็งแรง ๆ ครับพี่ @songkarn_tae ดูแลสารวัตรต่อไปนะคับ @mattperanee” ขณะที่นักร้องดัง บุรินทร์ Groove Riders ก็เข้ามาให้กำลังใจด้วยว่า “หายเร็ว ๆ ครับ เพิ่งเห็นรูปว่าหนักเลย แต่แข็งแรงฟื้นตัวเร็วมากครับ”

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ8

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ9

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ1

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ2

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ6

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ4

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ7

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ5

1 สงกรานต์ ย้อนวันเกิดเหตุ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo