Entertainment

เป็นไปตามแพลน! อดีตพระเอกดัง จ่อย้ายประเทศยกครัว ล่าสุด ส่งภรรยาดูลู่ทางล่วงหน้า

เป็นไปตามแพลน! อดีตพระเอกดัง บอล วิทวัส โพสต์ IG เช็คอินสนามบิน พาลูก ๆ ไปส่งภรรยาดูลู่ทางล่วงหน้า หลังวางแผนย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตที่เยอรมนี

วางแผนชีวิตครอบครัวเรื่องการย้ายประเทศมาพักใหญ่ นักแสดงหนุ่ม บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ที่ก่อนหน้านี้ ได้เปิดใจผ่านรายหนึ่ง เกี่ยวกับแพลนย้ายไปอยู่ที่ประเทศเยอรมนี เนื่องจากภรรยา แนนนี่ อรรณิกา เป็นลูกครึ่งเยอรมัน ทำให้ลูก ๆ ได้สัญชาติตามแม่ พร้อมกับเผยว่าภายในปีนี้ ถ้าไม่ติดอะไรก็จะบินไปที่เยอรมัน เพื่อดูลู่ทางก่อน

เป็นไปตามแพลน! บอล วิทวัส พาลูก ๆ ไปส่งภรรยาดูลู่ทางล่วงหน้า หลังจ่อย้ายประเทศยกครัว

เป็นไปตามแพลน! บอล วิทวัส พาลูก ๆ ไปส่งภรรยาดูลู่ทางล่วงหน้า หลังจ่อย้ายประเทศยกครัว

ล่าสุด หนุ่มบอล ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @ball_vittavat เผยภาพที่ตนเองและลูก ๆ มาส่ง สาวแนนนี่ ที่สนามบิน พร้อมแคปชั่นว่า “ส่งคุณแม่ไปดูลาดเลาก่อนจร้าาา! fly to German ส่วนคุณพ่อก็เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี๋ยวไก่อนนะจ๊ะ…. #บอลวิทวัส #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว #ชั่วคราว #คิดถึงมะมี๊แย่เลย”

12 บอล วิทวัส5

ทั้งนี้ ในสัมภาษณ์ของ บอล วิทวัส เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวยอมรับว่า เจอพิษโควิด-19 กระทบอย่างหนักหน่วงเหมือนกันในช่วงที่ผ่านมา ยังดีที่ภรรยามีธุรกิจที่จะประคับประคองไปได้ ส่วนละครก็มีถ่ายทำอยู่ แต่ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ กว่าจะถ่ายเสร็จ กว่าจะได้ตัดต่อ กว่าจะมีช่วงเวลาที่ได้ออนแอร์

แต่ก็ไม่ใช่แค่บ้านเราบ้านเดียว มีหลายครอบครัวที่เจอวิกฤตที่อาจจะหนักกว่าเราด้วยซ้ำ เราถือว่าเราโชคดี ที่เราผ่านตรงนี้มาได้ ครอบครัวเรายังสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาอะไรใด ๆ ไม่เคยท้อ ไม่ท้ออยู่แล้ว แต่เราก็มีการคิด ตัดสินใจว่าถ้าเกิดมันไม่ไหวจริง ๆ เราก็อาจจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้หนักถึงขนาดนั้นแล้ว ถามว่ายังไปไหม ไปนะ แต่เราจะไปในความสง่างามมากขึ้น ใช้คำนี้ดีกว่า

12 บอล วิทวัส2

ซึ่งภายในปีนี้ ถ้าไม่ติดอะไรก็จะบินไปที่เยอรมัน เพื่อดูลู่ทางก่อน เพื่อดูลู่ทาง ว่าลูกเราจะอยู่มุมไหน ไปดูเรื่องบ้านช่องว่าจะอยู่ยังไง ซึ่งหากมีเงินมีทองมากกว่านี้ ตนก็แพลนว่าจะซื้อบ้านที่โน่นสักหลังหนึ่ง แล้วก็เอาลูก ๆ ไปเรียนช่วงไฮสคูล

ส่วนจะไปทำธุรกิจอะไรที่นั่น กำลังดูอยู่ แล้วก็กำลังปรึกษากับญาติหลาย ๆ คนด้วย เพราะไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่อยากไป แต่มีญาติอีกหลายคน เหมือนยกครอบครัวไปเลย มีคุณพ่อแท้ ๆ ของภรรยาก็ยังอยู่ที่โน้น เขาพร้อมซัพพอร์ตเรา แต่ว่ามันติดปัญหา ตรงที่เรายังไม่มีบ้านที่โน่น มันก็เลยลำบาก

แต่ไม่ได้ไปอยู่จริงจัง คือเราก็ไป ๆ กลับ ๆ เพราะว่าตัวพ่อแม่เราก็ยังอยู่ที่นี่ เราทิ้งไปไม่ได้ เราได้เป็นวีซ่าตามภรรยากับลูก เพราะลูกกับภรรยาเขาได้สัญชาติที่โน่น เลยง่ายหน่อย แต่จริง ๆ แล้วในอนาคต ถ้าตนได้ภาษา ต้องมีการไปสอบ เพื่อให้ได้เป็นพลเมืองก่อน ถึงจะได้เป็นวีซ่าตลอดชีพ ตอนนี้พยายามเรียนภาษาเยอรมันอยู่

12 บอล วิทวัส4

12 บอล วิทวัส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo