Entertainment

ดราม่าแค่ดาราท้อง ‘มะตูม’ โพสต์ยินดี ‘ดิว อริสรา’ ถูกแซะเวอร์ ‘ต้นหอม’ ฟาดกลับเน้น ๆ

ดราม่าแค่ดาราท้อง มะตูม โพสต์ยินดี ดิว อริสรา ถูกแซะเวอร์ไม่มีใครเกิน ต้นหอม ฟาดกลับเน้น ๆ เป็นโรคอะไรเห็นคนมีความสุขไม่ได้

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ ดิว อริสรา ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี และยังได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อเป็นการฉลองและเซอร์ไพรส์ที่มีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ท่ามกลางความตื่นเต้นและยินดีจากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟน ๆ ทุกคน

ดราม่าแค่ดาราท้อง มะตูม โพสต์ยินดี ดิว อริสรา ถูกแซะเวอร์ ต้นหอม ฟาดกลับเน้น ๆ

ดราม่าแค่ดาราท้อง มะตูม โพสต์ยินดี ดิว อริสรา ถูกแซะเวอร์ ต้นหอม ฟาดกลับเน้น ๆ

หนึ่งในนั้นคือ มะตูม เตชินท์ ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dj_matoom โดยเจ้าตัวลงภาพพร้อมคลิปงานฉลองในวันนั้นให้ได้ชมแบบรัว ๆ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข พร้อมกับเผยว่า “ซ้อม Twerk เตรียมต้อนรับหลานซะหน่อย” ปรากฏว่านอกจากคอมเมนต์แฟน ๆ ที่ต่างก็ร่วมยินดี กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะว่า “ก็แค่ดาราท้อง ดีใจเหมือนโควิดหมด เรื่องเวอร์ไม่มีใครเกิน”

งานนี้ มะตูม จึงเข้ามาอธิบายว่า “จะดารา หรือไม่ดารา การท้องเป็นเรื่องน่ายินดีนะครับ และไม่ได้ดีใจเหมือนโควิดหมดครับ เพื่อนท้อง เราก็แค่แสดงความยินดีกับเพื่อน ชีวิตมันมีแค่นี้อ่ะครับ เวอร์ไม่เวอร์อยู่ที่รสนิยมและคนมองครับ”

8 มะตูม ต้นหอม3

ขณะที่เพื่อนสาว ต้นหอม ศกุนตลา ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ขอตอบกลับเช่นกันว่า “โควิดไม่มีวันหมดอยู่แล้ว แล้วต้องยังไง ร้องไห้ฟูมฟายพ่ายแพ้ต่อโชคชะตทุกวันรึไง เป็นโรคอะไรเห็นคนมีความสุขไม่ได้ เช็กหน่อยมั้ยที่ชีวิตไม่มีความสุขนี่เพราะโควิดรึจริตความอิจฉา ดาราท้อง ทนายท้อง ครูท้อง มันต่างกันยังไง ดารามันเป็นอะไร ทำไมต้องโฟกัสคำว่าดารา… ดีใจเพราะนี่คือเพื่อน เพื่อนท้องค่ะ เรื่องน่ายินดี มึงแยกออกใช่มั้ยคะ”

“หัดเรียนรู้ความยินดีกับผู้อื่นมั้ง ถ้าทำไม่ได้คือนิ่งเถอะ… อิจฉาเค้านะมึงน่ะ อ่ะเวอร์ เวอร์ เวอร์ เพื่อนท้องห้ามดีใจเวอร์ ตลกนะมึงน่ะ! พอเห็นเดี๋ยวนี้อิตูมมันบวชเรียนมา มันไม่สู้คน ก็กล้ามาเมนต์ในไอจีด่ามัน คราวหลังอ่านอย่างเดียวพอ เอากีหนีบมือไว้ ฝึกจิตนะมึง!!!”

8 มะตูม ต้นหอม6

8 มะตูม ต้นหอม2

8 มะตูม ต้นหอม1

8 มะตูม ต้นหอม4

8 มะตูม ต้นหอม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo