Entertainment

แบมแบม GOT7 ขึ้นแท่น Global Ambassador ทีมดังใน NBA เตรียมโชว์ระดับโลก

ฮอตไม่หยุด! แบมแบม GOT7 ขึ้นแท่น Global Ambassador ทีมดังใน NBA เตรียมโชว์ระดับโลก ในวันที่ 7 เมษายน 2565 เหล่าอากาเซ่ก็พาติดแฮชแท็ก #BamBamxGSW ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

เติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับไอดอลหนุ่มหล่อ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม หนึ่งในเมมเบอร์จากวง GOT7 วัยเพียง 24 ปี หลังจากที่ไม่นานมานี้ หนุ่มแบมแบม ก็ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้เป็น Global Ambassador ให้กับลีก NBA ทีมดัง อย่าง Golden State Warriors (โกลเด้นสเตทวอร์ริเออร์ส)

รวมถึงจะได้ขึ้นแสดงในพักครึ่งเกมการแข่งขันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกก้าวในชีวิตของ แบมแบม ก็ว่าได้

ปกแบมแบม

แบมแบม GOT7 ขึ้นแท่น Global Ambassador ทีมดังใน NBA เตรียมโชว์ระดับโลก

ล่าสุด (6 เม.ย.) แบมแบม ได้บินลัดฟ้าไปไกลถึงที่ นครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวที่จะขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งเกมการแข่งขันระหว่างทีม Golden State Warriors กับ Los Angeles Lakers ในวันที่ 7 เมษายน 2565 ซึ่งเหล่าอากาเซ่ก็พาติดแฮชแท็ก #BamBamxGSW ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ในการแสดงที่จะถึงนี้ หนุ่มแบมแบม ก็เตรียมปล่อยเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในชื่อ “Wheels Up” feat. MAYZIN อีกด้วย

ทั้งนี้ แอคเคาท์ ChaseCenter ได้โพสต์ต้อนรับพร้อมกับโปรโมทเกมการแข่งขันรวมถึงโชว์พิเศษจาก แบมแบม โดยระบุข้อความไว้ว่า “April 7, 2022 Halftime @BamBam1A See you there”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย BamBam (@bambam1a)

แบมแบม1

แบมแบม2

แบมแบม4

แบมแบม5

แบมแบม3

แบมแบม6

แบมแบม7

แบมแบม

แบมแบม

batch แบมแบม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo